fbpx
Home
|
ข่าว

“อูนิโอนฯ”เฉือน ”ไลป์ซิก” 2-1 ขึ้นที่ 4 บุนเดส

Featured Image
อูนิโอน เบอร์ลิน รักษาฟอร์มเก่งในบ้านเอาไว้ได้ด้วยการเฉือนชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2021-22 ระหว่าง อูนิโอน เบอร์ลิน เปิดสนามสตาดิโอน อัน แดร์ ฟอร์สเทราย รับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก

อูนิโอน เบอร์ลิน ที่แพ้เกมลีกในบ้านเพียงนัดเดียวจาก 23 นัดหลังสุดส่ง มักซ์ ครูเซ่ และ ไทโว อโวนิยี ล่าตาข่าย ส่วน ไลป์ซิก มี อังเดร ซิลวา เป็นหน้าเป้า

ครึ่งแรก นาทีที่ 6 อูนิโอน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จูเลียน ไรเยอร์สัน เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ ติโม เบาม์การ์ท โหม่งตั้งมาให้ ไทโว อโวนิยี แหย่เท้ายิงเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 13 ไลป์ซิก ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ โดมินิค โซบอสซ์ไล สจ่ายบอลให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู พาบอลขึ้นมาก่อนยิงไกลเน้นๆ บอลกระดอนพื้นเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 อูนิโอน ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ มักซ์ ครูเซ ยิงบอลไปโดนผู้เล่นคู่แข่งมาเข้าทาง ติโม เบาม์การ์ท ตามซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นจบเกม อูนิโอน เบอร์ลิน รักษาผลงานสุดแกร่งในบ้านเอาไว้ได้ด้วยการชนะ ไลป์ซิก 2-1 พร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วน ไลป์ซิก ยังไม่ชนะใครนอกบ้านเลยในฤดูกาลนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube