fbpx
Home
|
ข่าว

‘อีแวนส์’ ชูสปิริตจิ้งจอกสยามทำแบ่งแต้มนักบุญ

Featured Image
จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ ยกสปิริตสำคัญพอใจผลงานที่ทีม แบ่งแต้มจาก เซาธ์แฮมป์ตัน

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจที่ทีมกลับมาตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้สำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา

เลสเตอร์ โดนนำ “นักบุญ” ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนที่ อีแวนส์ จะเป็นคนตามตีเสมอ แต่หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-2 อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง เจมส์ แมดดิสัน ยิงตีเสมอให้ทีม ก่อนจบเกมที่สกอร์ 2-2 พร้อมทำให้ทีมเก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน ขยับมาอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง

โดยจอนนี่ อีแวนส์ กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่เราใช้ร่างกายในการปะทะเยอะมาก เซาธ์แฮมป์ตัน เพรสซิ่งสูง พวกเขาพาบอลขึ้นมาบุกได้เยอะ และมีพลังงานเหลือล้น”

“เราทุกคนรู้สึกเหนื่อยมากหลังจบเกม หลายคนคงดูออกว่าเราเริ่มหมดแรงระหว่างเกมหรือในครึ่งหลังที่เราแรงอ่อนลงไป ทว่ามันเป็นเกมที่ดีสำหรับแฟนบอล”

“แน่นอนว่าในทุกเกม เราอยากได้สามแต้ม นั่นคือทัศนคติของเรา เราปลูกฝังความคิดนี้มาตลอดหลายปี เราอยากชนะและเล่นให้ดีกว่าคู่แข่ง”

“แม้มันจะไม่ใช่เรื่องที่เราอยากให้เกิดขึ้น (โดนนำสองครั้ง) แต่เราก็ตามตีเสมอได้ทั้งสองรอบ มันคือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของทีม ผมดีใจที่เราตอบสนองต่อคำพูดของผู้จัดการทีมในช่วงพักครึ่งได้ดี” อีแวนส์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 5 ธันวาคม นี้ เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube