fbpx
Home
|
ข่าว

‘โรนัลโด้’ ซัดเบิ้ล ! ‘ผีแดง’ เฉือน ‘ปืนใหญ่’3-2

Featured Image
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัด 2 ประตูพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบียดชนะ อาร์เซนอล ไปได้อย่างสนุก 3-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

ฝั่งปีศาจแดง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนหน้าเป้า โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันด์ส, จาดอน ซานโช คอยทำเกม

ทางด้านปืนใหญ่ ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน เอมิล สมิธ-โรว์, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี คอยปั้นเกมรุกให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จบสกอร์

ครึ่งแรก นาทีที่ 13 อาร์เซนอล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เอมิล สมิธ-โรว์ จากนั้นนาทีที่ 44 แมนยูน ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ เฟร็ด เปิดบอลจากในเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ บรูโน เฟอร์นันเดส ยิงเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 แมนยูฯ ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 55 อาร์เซนอล ตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงของ มาร์ติน โอเดการ์ด

ถึงนาทีที่ 70 แมนยูฯ มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เฟร็ด โดน มาร์ติน โอเดการ์ด เสียบร่วงในเขตโทษ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา แมนยูฯ ขึ้นนำ 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซนอล ไป 3-2

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯยู มี 21 คะแนนจาก 14 นัดรั้งอันดับ 7 ส่วน อาร์เซนอล มี 23 คะแนนอยู่ที่ 5 และชวดโอกาสแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 อย่างน่าเสียดาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube