fbpx
Home
|
ข่าว

ซีเย็ค ซัดชัย ! ‘สิงห์’ หืดจับเชือด ‘เเตน’2-1 นำฝูงต่อ

Featured Image
ฮาคิม ซีเย็ค ซัดประตูชัย พา เชลซี บุกไปเชือดเอาชนะ วัตฟอร์ด หวุดหวิด 2-1 ยังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ต่อไป

การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 ของฤดูกาล ที่ ที่ วิคาเรจ โรด ระหว่าง เจ้าบ้าน วัตฟอร์ด พบกับ เชลซี

เจ้าบ้าน วัตฟอร์ด เกมที่แล้วบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 เกมนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี ยังใช้ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ทำเกมแดนกลางร่วมกับ มุสซา ซิสโซโก้ โดยส่ง เอ็มมานูเอล เดนนิส ลงล่าตาข่าย

ทางฝั่ง เชลซี โรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง ส่ง ซาอูล ญิเกซ ประเดิมตัวจริงในพรีเมียร์ลีก เล่นกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค แนวรุก คริสเตียน พูลิซิช, เมสัน เมาท์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก ช่วงต้นเกมเป็นเจ้าบ้านหาโอกาสได้ดีกว่า แต่ผ่านไปประมาณ 13 นาทีผู้ตัดสินให้หยุดเกมเพราะทีมแพทย์ต้องช่วยแฟนบอลบนอัฒจันทร์เนื่องจากมีปัญหาหัวใจหยุดเต้น

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกมหยุดนานไปกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ท้ายที่สุดนักเตะทั้งสองทีมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากทีมแพทย์ช่วยยื้อชีวิตแฟนบอลรายดังกล่าวไว้ได้

โดยในนาทีที่ 19 สิงโตน้ำเงินคราม พลาดโอกาสเฮ รูเบน ลอฟตัส-ชีค โขกเข้าทาง เมสัน เมาท์ กดบอลชนเสาเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

เชลซี ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 29 จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยม มาร์กอส อลอนโซ่ หลุดล้ำหน้ามาทางซ้ายก่อนตบเข้าในให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ไม่ยิงไหลต่อ เมสัน เมาท์ กดไม่เหลือ

ถัดมานาทีที่ 35 วัตฟอร์ด พลาดโอกาสตีเสมอเมื่อบอลตกเข้าทาง แดนนี่ โรส กดด้วยซ้ายเต็มข้อแต่ว่า เอดูอาร์ เมนดี้ เซฟได้ก่อนที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น สกัดออกไป

แต่นาทีที่ 43 แตนอาละวาด ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะตัดบอลกลางสนามของ มุสซ่า ซิสโซโก้ ก่อนจะไหลมาให้ เอ็มมานูเอล เดนนิส ยิงแฉลบ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เข้าประตูไป

ครึ่งหลังนาทีที่ 73 เชลซี นำ 2-1 มาร์กอส อลอนโซ่ โขกชงมาให้ เมสัน เมาท์ สอดขึ้นมาทางซ้ายก่อนตบเข้าใน ฮาคิม ซีเย็ค ยิงเสียบตาข่าย

จบเกม เชลซี เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนนกลับไปรั้งจ่าฝูง ขณะที่ วัตฟอร์ด มี 13 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 17

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube