fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผี’ยัน’คาร์ริค’คุมทีมเจอ’ปืน’เหตุ’รังนิก’ติดปัญหาวีซ่า

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค ยังจะทำหน้าที่คุมทีมต่อไปในเกมพบกับ อาร์เซน่อล หลัง ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่จัดการเรื่องวีซ่าไม่ทัน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค จะยังทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีนี้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก เป็นเฮดโค้ชชั่วคราวที่จะคุมทีมไปจนจบฤดูกาล 2021-22 ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โค้ชใหม่ชาวเยอรมันยังคงรอจัดการเรื่องวีซ่า ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่ทันเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ อาร์เซน่อล ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

 

ด้วยเหตุนี้ คาร์ริค จึงจะคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชั่วคราวต่อไปในเกมเจอ อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากทำหน้าที่มาแล้วสองเกม บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เป็นการการันตีเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีม ในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มเอฟแน่นอนแล้ว และอีกเกมในพรีเมียร์ลีก บุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

แถลงการณ์จากสโมสรระบุ “เมื่อวันจันทร์มีการประกาศให้ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราว แต่ในระหว่างที่สโมสรกำลังดำเนินการขอวีซ่าทำงาน, คาร์ริค จะคุมทีมต่อไป”

 

“ไมเคิ่ล ได้แจ้งเรื่องนี้ให้นักเตะและสตาฟฟ์ที่ แคร์ริงตัน ได้ทราบในสัปดาห์ที่แน่นขนัดของสโมสร”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube