fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า พีที ประจวบ 0-0

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจาะไม่เข้าบุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี ไร้สกอร์ 0-0 ส่งท้ายเลกแรก ศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม ระว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 พบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง

 

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 8 เจ้าถิ่น พีที ประจวบ ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงนอกเขตโทษของ พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง แต่ ฉัตรชัย บุตรพรม ยังพุ่งปัดเอาไว้ได้ ก่อนนาทีที่ 36 บีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เติมขึ้นฝั่งขวาก่อนเปิดให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ไหลต่อให้ ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งเข้ามายิงแต่โดนบอลไม่ดีพุ่งออกหลังไป ก่อนจบครึ่งแรกยังไม่มีประตู พีที ประจวบ เอฟซี ยังเสมออยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0

 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 50 เจ้าถิ่น พีที ประจวบ ได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกของ ประสิทธิ์ จันทุม แต่บอลเข้ามือ ฉัตรชัย บุตรพรม รับเอาไว้ได้ นาทีที่ 61 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ชาตรี ฉิมทะเล ขึ้นโหม่งบอลเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น นาทีที่ 63 ชาตรี ฉิมทะเล ได้โหม่งลุ้นทำประตูอีกครั้งจากลูกเปิดของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมยังเปิดหน้าสู้กันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายไม่มีใครทำอะไรกันได้จบเกม 90 นาที บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 เก็บหนึ่งคะแนนส่งท้ายเลกแรก

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 เลกที่สองจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากทางบริษัท ไทยลีก จำกัด โดยจะกลับมาแข่งขันกันในเดือนมกราคม 2565

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube