fbpx
Home
|
ข่าว

เมืองทอง ท็อปฟอร์มอัด โคราช 4-1 ศึกไทยลีก

Featured Image
เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ต้อน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 รั้งที่5 ของตารางศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22

 

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 ประจำสัปดาห์ที่ 15 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม ทางฝั่งกิเลนผยองบุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก 1-3 ขณะที่ทีมเยือนเปิดบ้านเสมอ ชลบุรี 0-0

 

เริ่มเกมมาได้เพียง 3 นาที กิเลนผยองได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะหลุดเข้าเขตโทษของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ก่อนไหลบอลมาให้ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แต่งจังหวะก่อนยิงเข้าไปไม่พลาด ก่อน นาทีที่ 22 เมืองทอง ยูไนเต็ด มาบวกประตูเพิ่ม 2-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ กรวิชญ์ ทะสา ที่กระชากเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว เข้าไปอย่างสวยงาม หมดครึ่งเวลาแรก เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ นครราชสีมา เอฟซี อยู่ 2-0

 

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง มาถึงนาทีที่ 75 เมืองทอง ยูไนเต็ด มาบวกสกอร์เพิ่ม 3-0 จากจังหวะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษของ ปรเมศย์ อาจวิไล ก่อนยิงผ่านมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว เข้าไปไม่พลาด นาทีที่ 85 นครราชสีมา เอฟซี มาได้ประตูไล่เป็น 1-3 จากลูกฟรีคิกของ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไป

 

ท้ายเกมนาทีที่ 90 เมืองทอง ยูไนเต็ด บวกประตูหนีไปเป็น 4-1 จากบอลโต้กลับเร็ว ปรเมศย์ อาจวิไล ไหลบอลให้ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ วิ่งมายิงง่ายๆเข้าไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 4-1

 

จบไทยลีกเลกแรก 15 นัด “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เก็บไป 25 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 5 ของตารางชั่วคราว ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รั้งอันดับที่ 10 มีอยู่ 19 คะแนน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube