fbpx
Home
|
ข่าว

“ชุดขาว”บุกถล่ม”เชริฟฟ์” 3-0 ลิ่วรอบ16ทีม

Featured Image
เรอัล มาดริด บุกชนะ เชริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนจะไปตัดสินแชมป์กลุ่มกับ อินเตอร์ มิลาน นัดสุดท้าย

 

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 5 กลุ่ม ดี คู่ระหว่าง เชริฟฟ์ ติราสปอล เปิดสนาม เชริฟฟ์ สตาดิโอน-ติราสปอล อันดับ 3 รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง

เชริฟฟ์ ของกุนซือ ยูราย เวอร์นีดุบ มีโอกาสเป็นม้ามืดเข้าสู่รอบน็อกเอาต์หลังทำผลงานได้ดีในรายการนี้ เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย อดาม่า ตราโอเร่ , ดิมิทริส โคโลวอส , บรูโน และ แฟรงค์ คาสตาเญดา เป็นแนวรุก

ฝั่งราชันชุดขาวของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการ 3 แต้ม เพื่อการันตีผ่านเข้ารอบ เกมนี้จัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย โรดรีโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า เป็นสามประสานในเกมรุก

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกถึง นาทีที่ 30 เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0 จากฟรีคิกระยะอันตราย ดาวิด อลาบา ยิงไปโดนกำแพงเปลี่ยนทางเข้าประตูให้ทีมได้เฮ

ช่วงทดเวลาครึ่งแรก โลส บลังโกส นำห่าง 2-0 จากการประสานงานอย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเป็น โรดรีโก้ ผ่านบอลมาให้ โทนี่ โครส จัดการสังหารไม่เหลือซาก

ครึ่งหลัง สกอร์ขยับเป็น 3-0 ในนาทีที่ 55 แฟร์กล็องด์ เมนดี้ สอดเติมเกมขึ้นมาก่อนจะเปิดให้ คาริม เบนเซม่า จัดการสังหารไม่พลาด

จากนั้นในนาทีที่ 66 อาดาม่า ตราโอเร่ ของ เชริฟฟ์ ได้โอกาสสับไกเน้นๆ แต่ติดเซฟ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และนาที 69 เซบาสเตียง ธิลล์ ยิงแฉลบเสาอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกเอาชนะ เชริฟฟ์ ติราสปอล 3-0 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 5 นัด มี 12 คะแนน ขยับขึ้นไปนำจ่าฝูงกลุ่ม ดี พร้อมการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฝั่งทีมดังจากมอลโดวา แข่ง 5 นัด มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 3 หมดโอกาสเข้ารอบแน่นอนแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube