Home
|
ข่าว

เชลซีสังเวย “ชิลเวลล์ – ก็องเต้” หลังถล่มยูเว่ 4-0

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เซ็งสังเวย เบน ชิลเวลล์ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองแข้งตัวเก่งนัดเปิดรังถล่ม ยูเวนตุส 4-0

 

ความเคลื่อนไหว ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021/22 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 หลัง เชลซี เปิดรังล้างตา ยูเวนตุส ขาดลอย 4-0 พร้อมการันตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอาต์ ทันที

 

ซึ่งเกมดังกล่าว เบน ชิลเวลล์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังสำคัญของเชลซี ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวและต้องเปลี่ยนตัวออกในท้ายที่สุด

 

โดย โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี อัทเดพอาการของ เบน ชิลเวลล์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ว่า “มันทำให้ผมกังวล เพราะว่าเขา (ชิลเวลล์) กำลังอยู่ในโมเม้นต์ที่มหัศจรรย์ เหมือนกับ รีซ ในอีกฝั่ง พวกเขาอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขาแข็งแกร่งและมั่นใจมาก แถมยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับแก้ว”

“ชิลลี่ มีอาการเจ็บบริเวณหัวเข่าซึ่งเขารู้สึกเจ็บมาก ตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นนิดหน่อย เดี๋ยววันพรุ่งนี้เราจะทำการตรวจสอบเพื่อความแม่นยำ เราคาดหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุด และมันก็ไม่ใช่ข่าวที่ร้ายมากเกินไปนัก”

 

“มันคือกรณีเดียวกับ เอ็นโกโล่ หัวเข่าของเขาบิดนิดหน่อย แต่หวังว่ามันจะไม่แย่จนเกินไป นี่เป็นเพียงสองเรื่องที่น่าเศร้า เพราะว่า เอ็นโกโล่ ก็ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์อีกครั้ง จนกระทั่งโมเม้นต์ที่เขาโดนเปลี่ยนออก ส่วน ชิลลี่ ก็มหัศจรรย์และสำคัญมากเหมือนกัน ก็ต้องหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุดละนะ” ทูเคิ่ล กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube