fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดงลุ้นฟิต “เฮนโด้-โรเบิร์ตสัน” ก่อนดวลปอร์โต้

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แย้มลุ้นความฟิตของ เฮนเดอร์สัน และ โรเบิร์ตสัน ก่อนพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในแชมเปียนส์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัปเดต ความฟิตของแอนดี โรเบิร์ตสัน และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองนักเตะคนสำคัญ ก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก กับเอฟซี ปอร์โต้

คล็อปป์อัปเดตเกี่ยวกับทั้งคู่ในระหว่างการแถลงข่าวในวันอังคารว่า “เราให้ความเคารพรายการนี้เสมอ แต่เราต้องคิดถึงตัวเอง โปรแกรมของเรา และสถานการณ์ที่เราอยู่เป็นอันดับแรก”

“เฮนโด้เราจะต้องรอดู เมื่อวานนี้ผมจะบอกว่าเขาอาจจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเขาสามารถลงเล่นได้ เขาสามารถทำได้เกือบทุกอย่าง แต่มันเกี่ยวกับการที่จะฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์”

“ร็อบโบ้ก็คล้ายๆ กัน ทั้งสองคนโอเค แต่ตอนนี้ทั้งสองคนพร้อมจะลงเล่น พร้อมที่จะเริ่มต้นกับโปรแกรม กับเกมที่จะตามมาไหม? เราต้องตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้ ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลทีมแพทย์เป็นส่วนสำคัญในการจัดรายชื่อตัวจริง ดังนั้นเราจะต้องรอดู” กุนซือลิเวอร์พูล กล่าว

สำหรับ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021/22 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ระหว่าง ลิเวอร์พูล รับการมาเยือน ปอร์โต้ แข่งขันคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube