fbpx
Home
|
ข่าว

มั่นใจขึ้น! “ณัฐพล” ปลื้มลงเต็มเกมให้เดอะ แรบบิท

Featured Image
ณัฐพล วรสุทธิ์ สุดภูมิใจได้ลงเล่นให้ทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เต็มเกม มั่นใจทีมจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุน

 

“เก๋า” ณัฐพล วรสุทธิ์ กองกลาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดภูมิใจที่ได้ลงสนามเต็ม 90 นาที ให้กับทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเกมที่บุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-1 พร้อมหวังพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม และขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีม เชื่อมั่นทีมจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง

โดย ณัฐพล วรสุทธิ์ กล่าวถึงการลงสนามกับทัพ “เดอะ แรบบิท” ว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกให้กับสโมสรฯครับ เพราะนี่คือการลงสนามตัวจริงนัดแรกของผมกับทีมในเกมลีก แน่นอนว่ามันคือความท้าทาย เนื่องจากทีมที่เราเจอเป็นทีมใหญ่อย่าง การท่าเรือ เอฟซี แต่ส่วนตัวผมก็ยังทำได้ไม่ดีพอในหลาย ๆ จังหวะ ซึ่งผมหวังว่าจะนำประสบการณ์เหล่านี้มาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น และคอยสนับสนุนผมในสนาม”

นอกจากนี้กองกลางวัย 24 ปี ยังกล่าวต่อว่า “แม้ว่าผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมาอาจไม่เป็นใจสำหรับเรา แต่ผมอยากบอกกับแฟนบอลทุกคนว่า ขอบคุณทุกคนที่ตามไปเชียร์ในทุก ๆ สนาม รวมถึงที่เชียร์อยู่ที่บ้าน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไป เพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอลทุกคนทำให้พวกผมมีแรงวิ่งสู้ และผมเชื่อมั่นเสมอว่าทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ขอบคุณครับ”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปด้วยการบุกเยือน เมืองเลย ยูไนเต็ด ทีมจากมังกรฟ้า ลีก หรือว่า ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 รอบ 32 ทีม ในวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 น. ที่สนามมังกรฟ้า เมืองเลย สเตเดี้ยม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube