fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์ เจ๊า หนองบัว 10 คน 0-0 ร่วงจ่าฝูงไทยลีก

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้เเค่เจ๊า หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-0 ร่วงจ่าฝูงไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 12 ของฤดูกาล ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี

เริ่มครึ่งเวลาแรก ปราสาทสายฟ้า เจ้าถิ่นที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากซ้ายไปขวา ส่วน พญาไก่ชน ผู้มาเยือนที่มาในเสื้อสีชมพู กางเกงขาว ถุงเท้าขาว บุกจากขวามาซ้ายของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 3 ปราสาทสายฟ้า ที่ครองเกมบุกได้ฟรีคิกทางขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งเข้าไปกลางประตู ผู้เล่นพญาไก่ชน ที่ลงไปเล่นเกมรับแน่นกรอบเขตโทษ ช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตรายไปได้

นาทีที่ 6 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกอีกครั้ง คราวนี้ย้ายมาที่ริมเส้นฝั่งซ้าย จักรกฤษ ลาภตระกูล เปิดบอลโค้งอันตรายไปในเขตโทษ ผู้เล่นทีมเยือนโดดขึ้นโหม่งสกัดบอลผิดเหลี่ยม บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง ก่อนที่ ศุภชัย ใจเด็ด จะมาเก็บบอลได้ จะเปิดบอลเข้าใน ทว่าวางเท้าไม่ดี บอลปลิ้นออกหลังไป

นาทีที่ 10 ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลที่กึ่งกลางสนาม ก่อนจะแตะขึ้นหน้าหาจังหวะยิงเต็มข้อ บอลพุ่งตรงกรอบประตู ทว่า กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ยืนอยู่ถูกที่ รับบอลเข้าซองไว้ได้สบาย

นาทีที่ 12 พญาไก่ชน ได้ขึ้นเกมบุกทางขวา ยอด จันทวงค์ กระชากบอลไปเกือบสุดเส้นหลัง เปิดบอลเรียดเข้ากรอบ 6 หลา แฮมิลตัน โซอาเรส วิ่งเข้าไปยิง บอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 18 สุภโชค สารชาติ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจะไหลย้อนเข้าในให้ จักรกฤษ ลาภตระกูล ได้แต่งบอลหาจังหวะซัดเต็มข้อ บอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 24 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกทางซ้าย จักรกฤษ ลาภตระกูล เปิดบอลโค้งเข้าไปหน้าปากประตู กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ นายด่านทีมเยือน ชกบอลทิ้งออกมาได้ ทว่าบอลมาเข้าทาง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้วิ่งเข้าไปยิงฮาร์ฟวอลเลย์ บอลพุ่งเหินข้ามคานไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 26 หนองบัว พิชญ เอฟซี มาได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกกลางสนาม เลอสันต์ เทียมราช เปิดบอลไม่ขึ้น พรรษา เหมวิบูลย์ ยืนดักทาง เตะบอลตูมเดียวพ้นอันตรายไปได้

นาทีที่ 31 รัตนากร ใหม่คามิ เปิดฟรีคิกบอลโค้งเข้าไปในกรอบ 6 หลา กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ออกมารับบอลไว้ได้ติดมืออีกครั้ง

นาทีที่ 32 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แทงบอลจากแดนหลัง ขึ้นไปข้างหน้าฝั่งขวา ศุภชัย ใจเด็ด วิ่งควบไปถึงบอล เปิดบอลพุ่งเข้าไปในเขตโทษ ซามูเอล โรซา วิ่งเข้าชาร์จไม่ถึงบอล ทำให้บอลกลิ้งออกเส้นข้างไป

นาทีที่ 44 จักรกฤษ ลาภตระกูล เปิดบอลจากทางซ้ายเข้าไปในเขตโทษกองหลังทีมเยือนโหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง ซามูเอล โรซา ได้ยิงสวนตูมเดียวบอลพุ่งเลี้ยวออกหลังไป

จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี อยู่ 0-0

ครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 47 สุภโชค สารชาติ ได้บอลกลางสนามก่อนจะแทงทะลุช่องให้ ซามูเอล โรซา เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปโยกหลอก กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ก่อนที่เจ้าตัวจะง้างเท้ายิงบอลพุ่งผ่านเสาออกไปแบบเหลือเชื่อ

นาทีที่ 50 จักรกฤษ ลาภตระกูล เปิดเตะมุมทางซ้ายยาวไปที่เสาสอง พรรษา เหมวิบูลย์ พยายามจะโหม่งบอลตั้งเข้ามากลางประตู ทว่าบอลโค้งออกหลังไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 51 ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลออกขวาให้ สุภโชค สารชาติ แต่งบอลหาจังหวะยิง บอลติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป

นาทีที่ 61 จักรกฤษ ลาภตระกูล เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ ซามูเอล โรซา ได้ก้มลงไปโหม่ง ทว่าผู้เล่นพญาไก่ชน ช่วยกันเตะสกัดบอลทิ้ง พ้นอันตรายไปได้

จังหวะต่อเนื่องจากนาทีที่ 70 เกมต้องหยุดไปกว่า 4 นาที ให้ผู้ตัดสินเช็ก VAR ในจังหวะที่ ฉัตรชัย เจียกกลาง ไปเตะฟาวล์ใส่ ไมคอน มาร์เกวซ ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นตัวสุดท้ายของหนองบัว พิชญ เอฟซี เมื่อผู้ตัดสินเช็ก VAR เสร็จสิ้น วิ่งเข้ามายกเลิกใบเหลือง ก่อนจะแจกเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

นาทีที่ 84 อ่อง ธู ยกบอลเข้าเขตโทษให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้หลุดเข้าไปเปิดบอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือน บอลลอยไปหน้าปากประตู กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ออกมาชกไม่โดนบอล เพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันสกัดบอลออก บอลมาเข้าทาง อ่อง ธู ได้ยิงดาบสอง บอลเหินข้ามคานออกไป

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดได้ลุ้นประตู จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี ไปได้ 0-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 26 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด เท่ากับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ทว่าประตูได้เสียเป็นรอง หล่นมารั้งรองจ่าฝูงไทยลีก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube