fbpx
Home
|
ข่าว

“บาร์นส์” รับเกมเจ๊าลีดส์ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ทีม

Featured Image
ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผลเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดเป็นเรื่องยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ทีม

 

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวจี๊ด “จิ้งจอกสยาม ”เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผลการแข่งขันที่ทีมบุกไปเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ทีม

เกมดังกล่าว บาร์นส์ ทำประตูตีเสมอให้กับทีม หลังถูกขึ้นนำไปเพียง 2 นาที และประตูนี้ถือเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ของ บาร์นส์ ด้วย

โดยฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กล่าวถึงเกมเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ดว่า “คุณต้องรู้อยู่แล้วว่าเมื่อไรที่ต้องเจอกับ ลีดส์ มันจะเป็นเกมที่เราต้องวิ่งกันเยอะมาก”

“คุณต้องวิ่งและคุณต้องตั้งรับให้เหนียวแน่น โดยเฉพาะเมื่อคุณมีบอลอยู่กับตัว คุณจะรู้ว่าจะมีคู่แข่งเข้ามาหาคุณได้จากทุกทิศทาง ดังนั้นคุณต้องมีสมาธิในเกมเพื่อรับมือกับความแข็งแกร่งของพวกเขา คุณต้องทำให้แน่ใจว่า คุณเล่นได้อย่างแข็งแกร่งเล่น และผมเชื่อว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้”

“แน่นอนว่าประตูจากฟรีคิกของพวกเขาเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และเราก็เอาคืนพวกเขาได้ดีจากประตูของเรา เรากลับมาสู่เกมได้ในทันที และหลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ต่างมีโอกาส โดยรวมแล้วการเสมอกันก็ดูเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้ง2 ทีม” ปีกเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเบรกทีมชาติจะมีคิวพบกับ เชลซี จ่าฝูง ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube