fbpx
Home
|
ข่าว

ตูเญซ โขกชัย! บีจี ปทุม เฉือน บุรีรัมย์ 1-0

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ได้ประตูชัยจาก อันเดรส ตูเญซ พร้อมกับทำแต้มไล่มาเหลือ 3 คะแนน

เกมการแข่งขัน ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง

เกมนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, อันเดรส ตูเญซ, อิรฟาน ฟานดี้ และวิคเตอร์ คาร์โดโซ่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งแนวรุกอย่าง สุภโชค สารชาติ , ไมคอน มาร์เกวซ, ซามูเอล โรซา, ศุภชัย ใจเด็ด ออกสตาร์ท 11 ตัวจริง

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 18 บีจี ปทุมฯ เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา พาบอลไปจนสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ พยายามเข้าชาร์จแต่โดนบอลไม่ดีพลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย จนในนาทีที่ 24 บีจี ปทุมฯ มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายเข้าหัว อันเดรส ตูเญซ โหม่งเข้าไปให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 31 ทีมเยือน บุรีรัมย์ ได้ลุ้นประตูตีเสมอเมื่อได้ฟรีคิกฝั่งขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดเข้าเขตโทษบอลมาถึง ซามูเอล โรซา ได้ยิงแต่ติดบล็อก อิรฟาน ฟานดี้ สกัดเอาไว้ได้ จากนั้นทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 47 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ชิติพัทธ์ แทนกลาง วางบอลให้ ซามูเอล โรซา เอาบอลลงในเขตโทษและกำลังจะหาจังหวะยิงแต่ อิรฟาน ฟานดี้ ยังสกัดออกไปได้ก่อน นาทีที่ 85 สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือน ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บสามคะแนน พร้อมกับทำแต้มไล่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเหลือ 3 คะแนน

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

หนองบัว พิชญ เอฟซี3 – 1เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด0 – 4ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ขอนแก่น ยูไนเต็ด1 – 1โปลิศ เทโร เอฟซี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube