fbpx
Home
|
ข่าว

ยังมีลุ้น! โปโลน้ำสาวไทย สุดต้านพ่าย เปอร์โตริโก 8-11

Featured Image
โปโลน้ำสาวไทย ต้านไม่ไหวพ่ายเปอร์โตริโก 8-11 จบอันดับ3ของกลุ่ม ยังมีลุ้นเข้าชิง หากเอาชนะในเกมรอบตัดเชือกที่ต้องล้างตากับเปอร์โตริโกอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวทีมโปโลน้ำหญิง ทีมชาติไทยชุดลุยศึก FINA Water Polo Challengers Cup 2021 ระหว่างวันที่ 2-7 พ.ย.64 ที่เมืองบาร์รังกิยา ประเทศโคลอมเบีย หลังจากที่เกมเเรกเอาชนะเวเนซุเอลา 17-9เเละเสมอเจ้าภาพโคลอมเบีย12-12 ล่าสุดลงเเข่งขันนัดสุดท้ายของรอบเเรกพบกับทีมชาติเปอร์โตริโก

ผลปรากฏว่าทีมโปโลน้ำสาวไทย ต้านความเเข็งเเกร่งไม่ไหว พ่ายไป 8-11 ทำให้จบอันดับ3ของกลุ่ม ด้วยผลงาน ชนะ1 เสมอ1 เเละเเพ้1 โดยต้องเจอกับสาวเปอร์โตริโก ที่จบอันดับ2ของกลุ่มอีกครั้ง ในรอบตัดเชือก หากทีมใดชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันที

ด้าน”โค้ชมุก” สินีนาฏ สนธิภักดี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโปโลน้ำสาวไทย กล่าวว่า”เสียดายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เเม้จะศึกษารูปเเบบการเล่นของเปอร์โตริโกมาเเล้ว ว่ามีลักษณะเดียวกันกับทีมโคลอมเบีย คือรูปร่างสูงใหญ่โดดเด่นในเรื่องของพละกำลัง เเต่ด้วยความที่นักกีฬาของเราต้องลงเเข่งติดกัน ทำให้มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ส่งผลให้เเพ้ไปในที่สุด”

“โค้ชมุก” กล่าวต่อว่า ไม่เสียใจกับผลการแข่งขัน ถือว่าทุกคนสู้เต็มที่เเล้ว ส่วนการเจอกับเปอร์โตริโกอีกครั้ง ในรอบตัดเชือก คงต้องวางแผนให้รอบคอบ และกำชับลูกทีมให้มีสมาธิกับเกม อาจต้องเจอแรงกดดันจากเสียงเชียร์อย่างหนัก อย่างไรก็ตามจะพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อโอกาสในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับการเเข่งขันโปโลน้ำหญิง รายการ”FINA Water Polo Challengers Cup 2021 “ รอบรองชนะเลิศ ระหว่างไทย พบ เปอร์โตริโก จะเเข่งขันในคืนวันศุกร์ที่5 พ.ย. 64 เวลา02.00น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube