fbpx
Home
|
ข่าว

“ดาก้า” รับตื่นเต้นเล่นต่อหน้าแฟนบอลในเกมยุโรป

Featured Image
แพทสัน ดาก้า ดาวยิงเลสเตอร์ ซิตี้ รับตื่นเต้นได้เล่น ต่อหน้าแฟนบอลในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมยุโรป

แพทสัน ดาก้า ดาวยิงชาวแซมเบีย ของทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ รับตื่นเต้นกับการได้ลงสนามในเกมยุโรป ต่อหน้าแฟนบอล ในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” กับ สปาร์ตัค มอสโก ค่ำคืนนี้

โดย ดาก้า ยิงคนเดียว 4 ประตูใส่ สปาร์ตัค มอสโก ในเกมไปเยือนเมื่อนัดที่แล้ว และเจ้าตัวรู้ว่าจะต้องโดนตามประกบอย่างแน่นหนา แต่นั่นจะทำให้เพื่อนร่วมทีมมีพื้นที่ว่างในการเล่นด้วย

ดาวยิงชาวแซมเบีย กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมาก และกำลังมองไปถึงเกมนี้ ทุกคนในทีมก็รู้สึกตื่นเต้นกับการลงสนามในวันนี้เช่นกัน พวกเราพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด และคว้าโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้”

“ทุกเกมมีความสำคัญ เราจะไม่ยอมพ่ายแพ้ง่าย ๆโดยเฉพาะการเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเราพวกเขามีความคาดหวังอย่างมากสำหรับการลงสนามของเรามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเราในฐานะสโมสร”

“ผมมั่นใจว่าคู่แข่งจะจับจ้อง และระมัดระวังผมมากขึ้นแต่ผมคิดว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเตะคนอื่นในทีม เพราะถ้าคู่แข่งคอยระวังผม พวกเขาจะทำให้นักเตะคนอื่นของเรามีพื้นที่ว่าง ทุกคนในทีมของเราสามารถลงโทษพวกเขาได้ ดังนั้นคู่แข่งไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา” ดาก้า กล่าวเสริม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ สปาร์ตัก มอสโค ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube