fbpx
Home
|
ข่าว

ราชภัฎเพชรบุรีฯ เจ๊า แบงค็อกฯ 3-3 ฟุตซอลไทยลีก

Featured Image
เนโต้ แฮตทริก ราชภัฎเพชรบุรีฯ เจ๊าหัวตาราง แบงค็อกฯ สุดมัน 3-3 ด้าน บางกอก ซิตี้ คืนฟอร์มถล่ม นนทบุรี 3-0ฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 8

ฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 8 เกมกลางสัปดาห์ วันพุธ ที่ 3 พ.ย.64 มีเกมลงเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยที่ไฮไลท์เป็นเกมระหว่าง”ไอ้หนุ่มเมืองเพชร” ราชภัฏเพชรบุรี H3 ที่เพิ่งถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มา 5-0 อยู่อันดับ 11 มี 6 แต้ม พบ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส อันดับ 3 มี 15 แต้ม ล่าสุดเพิ่งจะโค่นจ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม มา 1-0

ออกสตาร์เกมมาเพียง 6 นาที แบงค็อกฯ ได้ออกนำเร็ว 1-0 จาก ธีร์ดนัย ยาเขียว และหลังจากนั้นก็ยังคงครองบอลบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ นาทีที่ 15 มาโดนเกมโต้ของ ราชภัฎเพชรบุรีฯ และเป็น เนโต้ ที่ยิงให้ทีมตีเสมอ 1-1 ก่อนนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จะเป็น เนโต้ มาบวกเพิ่มอีกลูกให้ทีมแซงนำ 2-1

ครึ่งหลัง”อัศวินเมืองหลวง” ที่แก้เกมมาได้ดีเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทีและมาตีเสมอเร็วในนาทีที่ 22 จาก อราซ่า ทว่าจากนั้นนาทีที่ 30 เนโต้ เจ้าเก่ามายิงให้”ไอ้หนุ่มเมืองเพชร” ขยับอีกครั้ง 3-2 และเป็ยเฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ท้ายเกมแบงค็อกฯ ยังครองบอลเหนือกว่าเปิดเกมเข้าใส่และมาได้ประตูตามตีเสมออีกครั้งในนาทีที่ 30 จังหวะต่อบอลกันสุดสวยจบด้วย ธีร์ดนัย ยาเขียว วางเท้าแปหน้ากรอบเขตโทษเข้าไปสกอร์ 3-3 และเวลาที่เหลือยิงเพิ่มกันไม่ได้จบเกมแบ่งแต้มกันไป ราชภัฏเพชรบุรี H3 เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 8 เกม ส่วน แบงค็อก บีทีเอส เก็บเพิ่มเป็น 16 แต้ม จาก 7 เกม

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
บางกอก ซิตี้ 3-0 นนทบุรี ฟุตซอลคลับ
เอ็นที ฟุตซอลคลับ 4-4 มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ราชนาวี 5-4 เกษมบัณฑิต เอฟซี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube