fbpx
Home
|
ข่าว

มิลาน ตามเจ๊า ปอร์โต้ 1-1 ได้แต้มแรกในยูฟ่าชปล.

Featured Image
เอซี มิลาน ลุ้นเข้ารอบน็อคเอาต์ลำบากเเล้ว เมื่อทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ปอร์โต้ 1-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 4 กลุ่ม บี คู่ระหว่าง เอซี มิลาน อันดับ 4 เปิดสนามซาน ซิโรต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ อันดับ 3

ปีศาจแดงดำ ของ สเตฟาโน ปิโอลี แข่ง 3 นัด ยังไม่มีแต้ม ล่าสุดบุกพ่าย ปอร์โต้ 1-0 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส , บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา ปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก

ฝั่ง ปอร์โต้ ของ เซร์คิโอ คอนไซเกา แข่ง 3 นัด มี 4 แต้มเท่า แอตฯ มาดริด เกมนี้จัดทัพมาในระบบ 4-4-2 นำมาโดยตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ดิอาซ , มาร์โก กรูยิช , เมห์ดิ ตาเรมี และ อีวานิลซอน คู่หัวหอก

ผลปรากฎว่า เล่นมาได้แค่ 6 นาที ปอร์โต้ ก็มาออกนำ 1-0 เมื่อ มิลาน เสียบอลในแดนตัวเอง สุดท้าย มาร์โก กรูยิช จ่ายไปให้ หลุยส์ ดิอาซ ที่ยืนว่างในเขตโทษด้านซ้ายจับแล้วยิงเข้าประตูไป

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 61 มิลาน มาตามตีเสมอ 1-1 จากบอลที่ ปิแอร์ กาลูลู ตามไปตวัดมุมแคบทางด้านซ้ายไปชน ชานเซล เอ็มเบ็มบ้า เด้งเข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นทั้งสองทีมก็มีโอกาสไม่เยอะ นาทีที่ 65 ซานโดร โตนาลี่ ยิงไกลไม่ตรงกรอบ ส่วนนาที 71 ตาเรมี่ ได้ยิงด้วยขวาก็ไม่เข้าเป้าเหมือนกัน

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เอซี มิลาน เปิดบ้านเสมอ เอฟซี ปอร์โต้ 1-1 เก็บแต้มแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แข่ง 4 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม ส่วนทีมดังจากโปรตุเกส แข่ง 4 นัด มี 5 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube