fbpx
Home
|
ข่าว

มาตามนัด! สเปอร์ ตั้ง ‘คอนเต้’ นั่งกุนซือใหม่

Featured Image
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ด้วยการมอบสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่ม

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศการแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่เมื่อวันอังคาร หนึ่งวันหลังจากการปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ออกจากตำแหน่ง

แถลงการณ์ของสโมสร สเปอร์ส ระบุว่า “เรามีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเฮดโค้ชของเราในสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญา”

คอนเต้ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร “ผมแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้กลับมาจับงานโค้ช และได้มาทำงานกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่มีเป้าหมายกลับมาเป็นใหญ่อีกครั้ง”

“สเปอร์ส มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สุดยอดและมีหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมอดใจรอจะได้เริ่มต้นงานไม่ไหวแล้วเพื่อถ่ายทอดแพสชั่น, จิตใจและความมุ่งมั่นที่มีอยู่ในตัวผมตั้งแต่ตอนเป็นนักเตะจนมาเป็นโค้ช ไปสู่สโมสรและแฟนบอล”

“ซัมเมอร์ที่แล้วเราไม่ได้ร่วมงานกันเพราะผมเพิ่งแยกทางกับ อินเตอร์ มาไม่นานและยังหลงเหลืออารมณ์จากเมื่อสิ้นฤดูกาลก่อนมากเกินไป ผมรู้สึกว่ายังไม่ใช่ว่าที่เหมาะสมกับการกลับมาเป็นโค้ช”

“แต่ความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นของ ดาเนียล เลวี่ ที่อยากจะมอบหมายงานนี้ให้ผมมันตรงใจผมอยู่แล้ว ตอนนี้โอกาสนั้นกลับมาหาและผมก็เลือกที่จะรับโอกาสไว้ความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า”

ด้าน ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ อันโตนิโอ สู่สโมสร ประวัติผลงานของเขาเป็นเครื่องพิสูจน์อยู่แล้ว ด้วยประสบการณ์และการคว้าแชมป์ทั้งในอิตาลีและอังกฤษ”

“ผมรู้ถึงคุณภาพที่ อันโตนิโอ สามารถนำมาสู่ทีมของเราได้ การทำงานร่วมกับเขาที่ ยูเวนตุส และตั้งตารอที่จะได้เห็นผลงานของเขากับกลุ่มนักเตะที่มีความสามารถของเรา”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube