fbpx
Home
|
ข่าว

เวสต์แฮม ไล่อัด วิลล่า 10 คน 4-1 รั้งที่4พรีเมียร์ลีก

Featured Image

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ที่เหลือ 10 คนไปได้ 4-1 แต้มเท่า แมนฯ ซิตี้ ทว่ายังรั้งที่4พรีเมียร์ลีกต่อไป

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2021/22 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 15 ของตาราง รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4

แอสตัน วิลล่า นำทัพมาโดย จอห์น แม็คกินน์,เอมิเลียโน่ บวนเดีย, ออลลี่ วัตกิ้นส์, ลีออน เบลี่ย์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งแนวรุกอย่าง จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ได้เพียง 7 นาที ทีมเยือน เวสต์แฮม ออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยซ้ายของ เบนจามิน จอห์นสัน ถัดมานาทีที่ 34 แอสตัน วิลล่า ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการทำประตูของ ออลลี่ วัตกิ้นส์ จากนั้น เวสต์แฮม แซงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการปั่นโค้งๆเข้าไปอย่างสวยงามของ เดแคลน ไรซ์ ในนาทีที่ 38 ก่อนหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาในครึ่งหลัง ได้5 นาทีแอสตัน วิลล่า ต้องเหลือ 10 คนจากการโดนใบแดงของ คอร์ตนีย์ เฮาส์ ก่อนผ่านมาถึง นาทีที่ 80 ปาโบล ฟอร์นาลส์ ซ้ำลูกยิงของ จาร์ร็อด โบเว่น เข้าไปให้ เวสต์แฮม นำห่าง 3-1 นาทีที่ 84 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประตูปิดกล่อง 4-1 จากการชาร์จจ่อๆของ จาร์ร็อด โบเว่น

จบเกมเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ที่เหลือ 10 คนไปได้ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนยังรั้งอันดับ 4 แต่แต้มเท่า แมนฯ ซิตี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube