fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์ เปิดรังล้างตา เมืองทอง 2-0 นำโด่งจ่าฝูง

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 นำโด่งจ่าฝูงไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 10 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำทัพมาโดย พรรษา เหมวิบูลย์, สุภโชค สารชาติ , ซามูเอล โรซา, ศุภชัย ใจเด็ด ลงสนามเป็นตัวจริง

ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง พิชา อุทรา, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ , ปรเมศย์ อาจวิไล , วิลเลี่ยน พอพพ์ ลงสนามเป็นแนวรุกในเกมวันนี้

เริ่มครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 17 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตู เรบิน สุลากา ได้ยกเท้าขึ้นมายิง บอลเด้งชนคานมาเข้าทาง ปิยพล ผานิชกุล ได้โหม่งซ้ำดาบสอง ทว่าบอลเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 39 กิเลนผยอง ได้ฟรีคิกระยะไกล ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ วิ่งเข้าไปยิง บอลพุ่งตกพื้นเด้งไปชนสามเหลี่ยมบนอย่างจัง พรรษา เหมวิบูลย์ หวดสกัดบอลทิ้งพ้นอันตรายไปได้ จากนั้นไม่มีจังหวะอันตรายเพิ่ม หมดครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีที่ 64 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้บอลในแดนตัวเอง แทงบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ ไมคอน มาร์เกวซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเช่นกัน กระชากบอลผ่านผู้เล่นกิเลนผยอง เข้าไปในเขตโทษด้านขวา ปาดบอลมาที่จุดนัดพบให้ ซามูเอล โรซา ยิงบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เมืองทอง ยูไนเต็ดก่อน นาทีที่ 81 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ตัดบอลได้ในเขตโทษด้านขวา ก่อนจะหาจังหวะยิงยัดเสาแรกรอดขา พีระพงษ์ เรือนนินทร์ เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีจังหวะเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 25 คะแนน จาก 10 นัด ครองบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube