fbpx
Home
|
ข่าว

ลุ้นหนัก!ช้างศึกU23 เจ๊ามาเลเซีย0-0ส่งท้ายคัดเอเชีย

Featured Image
ทีมชาติไทย U23 ลุ้นเข้ารอบหนักเจ๊าจืดมาเลเซีย0-0 ส่งท้ายชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกกลุ่ม J นัดสุดท้าย ณ สนาม MFF Football Centre ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ มาเลเซีย

เกมนี้ วรวุธ ศรีมะฆะ ได้ เบนจามิน เดวิส กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยจะผนึกกำลังร่วมกับ กรวิชญ์ ทะสา และ จักรกริช พาละพล ในแดนหน้า ส่วนตรงกลางมี ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่เล่นร่วมกับ อิรฟาน ดอเลาะ

เริ่มเกมมาแค่ 12 นาที กลายเป็นสกุลชัย แสงโทโพธิ์ ที่เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว และเป็น สัมพันธ์ เกษี ที่ได้โอกาสลงเล่นแทน เท่านั้นไม่พอ เบนจามิน เดวิส ก็เล่นต่อไม่ไหว และเป็น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่ลงมาเล่นแทนในนาทีที 24 และสุดท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 63 มาเลเซีย มาได้ลุ้นจากลุกเตะมุม ที่ฮาริธ อดัม แต่จังหวะโหม่งไปชนคานกระเด้งออกมานาที 67 ไทยมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เล่นกับ จักรกริช พาละพล ก่อนจ่ายให้ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร วิ่งมายิงด้วยขวาแต่บอลเหินข้ามคานออกไป นาที 86 ไทยมาได้ลุนอีกครั้ง จากจังหวะที่ กรวิชญ์ ทะสา ได้โอกาสกดด้วยขวาในเขตโทษแต่ยังไปตรงตัวผู้รักษาประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ ไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าจบเกม เสมอกับมาเลเซีย 0-0 ทำให้ไทยมี 5 แต้มจบรองแชมป์กลุ่ม ส่วนมาเลเซีย มี 7 แต้มเป็นแชมป์กลุ่ม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube