fbpx
Home
|
ข่าว

ปลุกใจช้างศึก! “มาดามแป้ง” อัดฉีด 2 ล้านคว่ำมาเลเซีย

Featured Image
“มาดามแป้ง” ประกาศรางวัลอัดฉีดทัพช้างศึก U23 ทีม 2 ล้านบาท หากชนะมาเลเซีย คว้าแชมป์กลุ่มเจ พร้อมย้ำสู้ด้วยทีมเวิร์ก

ความเคลื่อนไหว ทัพช้างศึก U23 เตรียมพร้อมก่อนลงสนามชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายของกลุ่มเจ ซึ่งจะพบกับทีมชาติมาเลเซีย โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่าไทยเสียเปรียบคู่แข่งและเป็นงานยากที่สุด

โดย “มาดามแป้ง” กล่าวหลังชมการฝึกซ้อมว่า “เป็นเกมที่ยากและกดดันที่สุด เราทราบดีว่าเสียเปรียบเพราะมาเลเซียชุดนี้อยู่กันมาตั้งแต่อายุ 19 ปี และยังได้เก็บตัวนานต่างจากเราที่เพิ่งมารวมตัวกัน จุดหมายเดียวของเราคือต้อง 3 แต้มเท่านั้น บทเรียนนี้ทำให้เราทราบว่า เวลาการเตรียมทีมสำคัญมาก”

”สิ่งที่ได้เห็นจากน้องทุกคนคือความมุ่งมั่นตั้งใจ ความสามัคคีทั้งจากนักเตะที่มาจากต่างประเทศและจากประเทศไทย ทุกคนมีใจเดียวกัน สิ่งที่กำชับเป็นพิเศษคือ มารยาทในสนาม ต้องควบคุมอารมณ์ในสนามให้ได้เพราะมีผลต่อเกม”

“ฝากคนไทยเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย U23 เพื่อให้เข้าเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ส่วนตัวแป้งเองขออัดฉีดน้องๆ ในสุดท้ายนี้อีก 2 ล้านบาท เงินก็สำคัญ แต่ศรัทธาของแฟนฟุตบอลสำคัญกว่า เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย”

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม มองโกเลีย ถ่ายทอดสด ช่องวัน31 และ เอไอเอส เพลย์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube