fbpx
Home
|
ข่าว

มุ้ยซัดเบิ้ล! บีจีปทุม บุกชนะ เชียงใหม่ยูฯ 3-1

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกพลบุกอัด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 3-1 โดยธีรศิลป์ แดงดา ซัดไปสองประตู เก็บ 3 คะแนนต่อเนื่องศึกรีโว่ ไทยลีก

 

เกมการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 10 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

โดยเกมนี้ บีจีพียู ปรับทัพนักเตะตัวจริงหลายตำแหน่งจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกัปตันทีมอย่างวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ สวมปลอกแขนลงสนามในฐานะตัวจริงอีกครั้ง พร้อมกับผู้เล่นอย่างอันเดรส ตูเญซ สารัช อยู่เย็น และธีรศิลป์ แดงดา

เปิดฉากครึ่งแรกเป็นบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน เพียงนาทีที่ 1 เดอะ แรบบิท ได้โอกาสลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ยกบอลให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะมีโอกาสได้ยิงแต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านยังสามารถบล็อกไว้ได้ ก่อน นาทีที่ 8 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ก่อนจะเป็น อันเดรส ตูเญซ ที่ได้โหม่งเต็มๆ บอลพุ่งเข้าตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

นาทีที่ 27 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หนีออกห่างเป็น 2-0 จากจังหวะบอลยาวจากแนวหลัง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เก็บบอลได้ก่อนจะจ่ายให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่แตะบอลหนึ่งจังหวะและยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้าย บอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นทั้งสองทีมผลัดกันครองบอลเข้าหากัน แต่ยังไม่สามารถหาจังหวะทำประตูเพิ่มเติมได้ จบครึ่งแรกบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกมานำเชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-0

เกมกลับมาเล่นต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 56 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หนีออกห่างเป็น 0-3 จากจังหวะที่สารัช อยู่เย็น เปิดบอลจากทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็นธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้โหม่งเต็มศีรษะ บอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ก่อนนาทีที่ 80 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไล่ตามมาเป็น 1-3 จากจังหวะที่คัพฟ้า บุญมาตุ่นได้หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับฉัตรชัย บุตรพรม ก่อนจะยิงสวนตัวเข้าประตูไป จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะเชียงใหม่ ยูไนเต็ด 3-1 เก็บสามคะแนนแบบต่อเนื่อง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube