fbpx
Home
|
ข่าว

“บาร์นส์” หวังจิ้งจอกขย้ำปืนใหญ่ขยับลุ้นถ้วยยุโรป

Featured Image
ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวจี๊ด เลสเตอร์ ซิตี้ หวังพาทีมชนะ อาร์เซน่อล เพื่อกระโดดขึ้นไปลุ้นพื้นที่ยุโรปอีกครั้ง

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวจี๊ด “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ หวังพาทีม คว้าชัยชนะเหนือ อาร์เซนอล เพื่อกระโดดขึ้นไปลุ้นพื้นที่ยุโรปอีกครั้ง พร้อมตอบแทนแฟน ๆ ที่สนับสนุนทีมมาตลอด

โดย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กล่าวว่า “อย่างที่เพื่อน ๆ หลายคนบอกไปว่า สองสัปดาห์ที่ผ่านมาสร้างความมั่นใจให้เราได้เพิ่มขึ้นมาก เราชนะมาสี่เกมรวดแล้ว และเราจะลงสนามกับ อาร์เซนอล ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม มันเป็นโอกาสดีที่เราจะเก็บอีกสามแต้ม และขยับอันดับขึ้นไปในตารางพรีเมียร์ลีก”

“มันจะเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจเหมือนกัน เราผ่านช่วงที่ลำบากมาแล้ว และพวกเราผ่านมาได้ด้วยกันทั้งทีม ฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่สนุกแน่ ๆ แต่เราได้เปรียบเล็กน้อยเพราะแฟน ๆ ในสนามจะสนับสนุนเราตลอดทั้งเกม เราหวังที่สามคะแนน และเราหวังจะคว้ามันให้สำเร็จ”

“ในฐานะนักเตะ แฟน ๆ สำคัญกับเรามาก ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาที่เราเล่นได้แย่หรือเล่นได้ดี เราต้องการให้พวกเขาอยู่ข้างเราเสมอ ซึ่งพวกเขาสุดยอดเสมอมา ดังนั้นผมหวังว่าเราจะตอบแทนแฟน ๆ ด้วยชัยชนะ ประตูสวย ๆ และเกมที่สนุกเหมือนเดิม” บาร์นส์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล จะแข่งขันวันที่ 30 ตุลาคม นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube