fbpx
Home
|
ข่าว

‘ม้าลาย’ โดน ‘ซาสซูฯ’ บุกเชือดคาบ้าน 2-1

Featured Image
ยูเวนตุส สะดุดพ่าย ซาสซูโอโล่ คาบ้าน 1-2 หยุดสถิติไร้พ่ายไว้แค่ 9 เกมติดทุกรายการ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดกลางสัปดาห์ ระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ลงเล่นนัดที่ 10 ของฤดูกาล เปิดรังอัลลิอันซ์ สเตเดียม เมืองตูริน รับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ยูเวนตุส โรเตชั่นด้วยการให้ เดอ ลีกท์ ลงคุมหลังและ เคียซ่า กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ส่วน ดีบาล่า ก็ได้ออกสตาร์ทในแดนหน้า ซาสซูฯ เองก็ต้องปรับบางตำแหน่งด้วยการให้นักเตะแบบ อายฮาน และ เดอเฟรล ออกสตาร์ท ขณะที่ ตราโอเร่ ลงแทน ยูริซิช ที่มีอาการบาดเจ็บ

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก ยูเวนตุส เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ยังคลำเป้าไม่เจอ โดยในช่วง 30 นาทีแรก ยิงไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่ทีมเยือนอาศัยเกมรับอันเหนียวแน่น รอจังหวะสวนกลับได้น่ากลัวหลายครั้ง

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 43 กลายเป็น ซาสซูโอโล่ ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เกรกอรี เดเฟรล จ่ายทะลุช่องให้ ดาวิเด แฟรตเตซี หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงหนีมือ มัตเตีย เปริน เข้าไป และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ยูเวนตุส โหม บุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้แค่เฉียดไปเฉียดมาเท่านั้น

นาทีที่ 76 ยูเวนตุส ได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จ จากจังหวะที่ลูกฟรีคิดทางริเส้นฝั่งขวา และเป็น เวสตัส แมคคินนี เทกตัวขึ้นโหม่งเข้าไป

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+4 กลายเป็นซาสซูโอโล่ ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก แม็กซิม โลเปซ และกลายเป็นประตูชัยในเกมนี้

จบเกม ยูเวนตุส พ่ายคาบ้านให้กับ ซาสซูโอโล่ 1-2 มี 15 แต้ม รั้งอันดับ 7 ส่วนทีมเยือนมีเพิ่มเป็น 14 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 9

-ผลคู่อื่นๆ

กายารี แพ้ โรมา 1-2

ลาซิโอ ชนะ ฟิออเรนตินา 0-1

ยูเวนตุส แพ้ ซัสซูโอโล 1-2

อูดิเนเซ เสมอ เวโรนา 1-1

ซามพ์โดเรีย แพ้ อตาลันตา 1-3

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube