fbpx
Home
|
ข่าว

‘ลินเดอร์ส’ เผย ‘เกอิต้า’ โชคดีไม่เจ็บรุนแรง

Featured Image
เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือของ ลิเวอร์พูล บอกว่า นาบี เกอิต้า โชคดีที่ได้เพียงแค่รอยช้ำไม่เจ็บหนัก

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเผยอาการบาดเจ็บของ นาบี เกต้า กองกลางที่กำลังฟอร์มดีว่าโชคดีที่รอดพ้นจากอาการบาดเจ็บรุนแรง

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมคาราบาวคัพ รอบ 4 ที่จะบุกเยือน เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ วันพุธนี้ โดย ลินเดอร์ส มือขวาของ คล็อปป์ เป็นคนนั่งแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกม

ลินเดอร์ส พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เกต้า ที่ถูก ปอล ป็อกบา เข้าสกัดหนักหน่วงในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อวันอาทิตย์

“ผมคิดว่าเราควรพูดถึง VAR นะเพราะในความเห็นผมแล้วมันเป็นประโยชน์มหาศาลต่อการปกป้องนักเตะกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม, เพื่อย้อนกลับไปดู” ลินเดอร์ส กล่าว

“เราถกกันเสมอและบางครั้งเราก็บ่นเรื่องกรรมการหรือการทำหน้าที่ของ VAR แต่นี่ล่ะคือเหตุผลที่มันมีอยู่, เพื่อปกป้องนักเตะ”

“นั่นคือสิ่งที่ถูกใจผมมาก มันเป็นจังหวะเข้าปะทะที่แย่แต่โชคดีที่เท้า นาบี้ ไม่ได้อยู่บนพื้น มันเป็นเพียงแค่รอยช้ำ, อาจเป็นอาการที่แย่กว่านี้อีกหากเขาวางขาปักหลักไว้บนพื้น เราจะรอดูไปทีละวันนะ, แต่แผลช้ำก็เจ็บปวดแหละ”

นอกเหนือจากนี้ ลินเดอร์ส ยังได้อัปเดตอาการเจ็บของ เจมส์ มิลเนอร์ ด้วย หลังพบกับอาการเจ็บแฮมสตริงจากเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“มิลลี่ รู้สึกว่าแฮมสตริงเกิดตึงๆ, แต่ กรีนวูด พาบอลขึ้นมา แล้วเขาก็สนใจทีมมากกว่าตัวเองอยู่เสมอและวิ่งไปโดยที่ทราบดีว่าตัวเขามีอาการเจ็บ, เพื่อหยุดจังหวะโต้กลับ”

“สิ่งนั้นบ่งบอกอะไรได้มากมายเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเขาและการที่เขาเอาเรื่องของทีมมาก่อน, และนั่นคือตอนที่อาการเจ็บหนักเกิดขึ้น ดูเหมือนว่าเขาจะพักจนถึงช่วงเกมทีมชาติหนหน้า”

“เราคุยกับเขาแล้วและเขามีบทบาทที่สำคัญมาก ตำแหน่งของผมคือผู้ช่วยกุนซือแต่คุณจะมอบตำแหน่งนี้ให้ มิลเนอร์ ได้เหมือนกัน เพราะเขาเป็นคอนเน็คชั่นในทีม เขาเป็นคนกล้าแสดงความเห็นและสร้างมาตรฐานไว้”

“ธิอาโก้ เองยังไม่พร้อมแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ไบรจ์ตัน อาจมีลุ้นแต่ก็คงไม่ได้ลง สิ่งสำคัญสำหรับเราคือเขาใกล้จะกลับมาแล้ว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube