fbpx
Home
|
ข่าว

“แมดดิสัน” สุดคึกเลสเตอร์คว้าชัย3เกมติด

Featured Image
เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์เลสเตอร์ ซิตี้ ยันรู้สึกดีขึ้นพร้อมมั่นใจสุดๆหลัง จิ้งจอกสยาม คว้าชัยชนะ3เกมติด

 

เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เผยมีความสุขที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะได้สามเกมติดต่อกันในทุกรายการ

เลสเตอร์ ผ่านสัปดาห์หฤโหดด้วยการชนะสามเกมรวดเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สปาร์ตัก มอสโก และ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่ง แมดดิสัน ที่ทำประตูได้ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด กล่าวพอใจกับฟอร์มของตัวเองและฟอร์มโดยรวมของทีม

“มันเป็นสัปดาห์ที่สุดยอด เราชนะบิ๊กแมทช์ในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้าน จากนั้นเราไป มอสโก และได้สามแต้มในค่ำคืนที่ แพทสัน ดาก้า เป็นพระเอก”

“จากนั้นเราต้องบินกลับมา เราไม่ได้มีเวลาพักและซ้อมเท่าไร แต่เราต้องมาเยือนสนามที่ยากที่สุดแห่งหนึ่งในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเราชนะได้ ดังนั้นมันจึงยอดเยี่ยมมาก ๆ”

เพลย์เมคเกอร์ชาวอังกฤษ ยังกล่าวต่อว่า “หลายเกมหลังมานี้ ผมรู้สึกดีขึ้น รู้สึกเป็นตัวเอง ผมคิดว่าผมทำได้ดีกว่าเดิม ก่อนหน้านี้ผมหลุดจากทีมไปช่วงนึง ผมจึงซ้อมพิเศษ ซ้อมยิงประตู ผมไม่เคยคิดว่าจะพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่แค่นี้ ผมอยากพัฒนาอีก ผมอยากเล่นในระดับสูงนาน ๆ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันที่27 ตุลาคม นี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube