fbpx
Home
|
ข่าว

ธีรศิลป์ กดจุดโทษ! “บีจี” เปิดรังเชือด “เเข้งเทพ” 1-0

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ ธีรศิลป์ แดงดา ในช่วงต้นครึ่งหลังเฉือนเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ศึกบิ๊กแมตช์ รีโว่ ไทยลีก

ศึกบิ๊กแมตช์ รีโว่ ไทยลีก 2021/2022 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้านบุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 ฝั่งแข้งเทพ บุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1

เกมนี้เจ้าบ้านยึด 11 ผู้เล่นตัวจริงจากเกมที่แล้ว กองหลังมี อันเดรส ตูเญซ ลงบัญชาการในแนวรับ ส่วนแนวรุกนำโดย ธีรศิลป์ แดงดา และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ฝั่งแข้งเทพได้ มิก้า ชูนวลศรี ออกสตาร์ทในตำแหน่งตัวจริงในแนวรับ โดยขาด มานูเอล ทอม เบียรห์ และ แอนโธนี่ คาร์เตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ติดสัญญายืมตัวจากทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมาได้ 2 นาที เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำ เชาว์วัฒน์ ได้โอกาสยิงหน้ากรอบเขตโทษ บอลแฉลบ เอเวอร์ตัน เฉี่ยวเสาออกหลัง

นาทีที่ 19 โอกาสแรกของแข้งเทพมาจากลูกเตะมุม เฮแบร์ตี้ เปิดลูกเตะมุมให้ พุทธินันท์ ได้ก้มหัวโขกข้ามคาน

นาทีที่ 32 ธีรศิลป์ ได้โอกาสหาจังหวะยิงหน้ากรอบเขตโทษ บอลหลุดเสาออกหลัง

ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 2 แข้งเทพเกือบได้ประตูบุกมาขึ้นนำ เฮแบร์ตี้ ได้บอลหลุดเดี่ยวไปในเขตโทษก่อนยิงติดเซฟ ฉัตรชัย

จบครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีแต่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น บีจี ปทุม ยูไยเต็ด 0-0 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

นาทีที่ 55 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ประตูจากลูกจุดโทษจากจังหวะที่ มิก้า ชูนวลศรี ทำฟาวล์ สารัช อยู่เย็น ในเขตโทษ และเป็น ธีรศิลป์ แดงดา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น หมดเวลาการแข่งขัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาพ่ายให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 และเป็นการหยุดสถิติชนะรวด 5 นัดของทีม “แข้งเทพ” ลงได้ด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube