fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” ยันช้างศึกU23 กำลังใจดีก่อนคัดเอเชีย

Featured Image
มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทยยันช้างศึกU23 ทุกคนมีกำลังใจที่ดีมากๆ ก่อนประเดิมสนาม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก

 

ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2564 ที่ประเทศมองโกเลีย

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยถึงกรณีที่ช้างศึก U23 จะลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งล่าสุดสนามแข่งขันมีการเชิญธงชาติต่างๆ ขึ้นสู่เสา แบบไม่มีธงชาติไทย โดยเผยไม่กระทบกำลังใจทีม เพราะทุกคนพร้อมทำเพื่อชาติ

โดยผู้จัดการทีมเผยว่า “แม้เป็นสิ่งที่น่าเสียดายที่เราจะไม่มีธงไตรรงค์ในสนาม ตรงนี้ทำให้ทุกคนในฐานะทีมชาติไทยยิ่งอยากแสดงศักยภาพให้ทีมอื่นๆ ได้เห็นว่าเราพร้อมทำเพื่อชาติไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม การซ้อมวันนี้ยิ่งทำให้เราเห็นว่าทุกคนมีกำลังใจที่ดีมากๆ กระหายกับการแข่งขันนัดแรกที่กำลังจะมาถึง”

โปรแกรมของทีมชาติไทย (เวลาไทย) วันที่ 25 ต.ค. เวลา 10.00 น. พบ มองโกเลีย, วันที่ 28 ต.ค. เวลา 14.00 น. พบ ลาว และวันที่ 31 ต.ค. เวลา 10.00 น. พบ มาเลเซีย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube