fbpx
Home
|
ข่าว

“มาริโอ” หวัง เมืองทองบุกเก็บ3แต้มจากเทโร

Featured Image
มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด รับเยือนโปลิศ เทโร เอฟซี ไม่ใช่งานง่าย พร้อมหวัง 3 คะแนนในนัดนี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 9 คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิดสนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.

โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ยากอีกเกม เพราะแน่นอน เรารู้เสมอว่าในลีกสูงสุดของประเทศไทย ไม่มีเกมไหนที่ง่าย ไม่มีเกมไหนที่คาดเดาได้หรอกว่าใครจะชนะหรือแพ้”

“แน่นอนว่าเราต้องการเอาชนะ และด้วยความเคารพต่อเทโร และ โค้ชอ้น รังสรรค์ พวกเขาทำทีมได้ดีมาก และเป็นอีกทีมที่มีคุณภาพ เกมนี้น่าจะออกมาสนุก ผมหวังว่าจะมีแฟนบอลเข้ามากันได้เยอะๆ และมันน่าจะส่งผลดีสำหรับทีมของเรา”

“เกมล่าสุดกับเชียงราย เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และได้ผลลัพธ์ที่ดีมาหลายครั้ง เป็นเรื่องดีที่แม้เราจะเหลือสิบคนแต่เราก็สามารถชนะพวกเขาได้ ต้องให้เครดิตลูกทีม”

“และแน่นอนว่าเราต้องพยายามเอาสามแต้มจากเทโร เพื่อขยับอันดับในคาราง มันสำคัญมากในทุกๆแต้ม มันยังมีเกมอีกเยอะ เราเองก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ผมเองก็หวังเหมือนว่านอกจากคะแนนแล้ว เราจะสามารถเล่นฟุตบอลสวยงามได้ตามสไตล์ของเรา”

“สภาพความพร้อมของทีมถือว่าทุกคนพร้อมหลังได้พักตลอดสัปดาห์ ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนจะสามารถทำผลงานที่ดีและคว้าสามแต้มอีกครั้ง ตอนนี้ในทีมเราได้เห็นจุดแข็งจุดอ่อน เกือบหมดแล้ว อย่างที่ชัดคือเรื่องแนวทางการเล่นนักเตะทุกคน ต่างเข้าใจคอนเซปต์ การสร้างเกม การเล่นเกมรุกและรับ แต่จุดอ่อน ก็คือเรื่องการทำประตู และผมหวังว่าการเอาชนะเชียงรายเกมล่าสุด จะทำให้เราสามารถเอาชนะเกมนี้ได้อีกครั้ง” กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube