fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.สุโขทัยส่งกำลังใจ “อนุศักดิ์” สู้เต็มที่ในศึกคัดเอเชียU23

Featured Image
ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ส่งกำลังใจ อนุศักดิ์ ใจเพชร แนวรับสุโขทัย เอฟซี สู้เต็มที่เพื่อชาติ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก

 

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ฝากให้กำลังใจ “เจ้าไนซ์” อนุศักดิ์ ใจเพชร แนวรับค้างคาวไฟ ที่เตรียมบินลัดฟ้า ร่วมรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 21 – 31 ตุลาคม นี้

โดย ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ทีมพร้อมสนับสนุนให้นักเตะที่มีฝีมือและผ่านการคัดเลือกรับใช้ทีมชาติ แม้ เจ้าไนซ์ จะเป็นนักเตะที่เป็นตัวความหวังของทีม แต่เพื่อประสบการณ์ของเจ้าตัวและอนาคตของทีมชาติ จึงพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่

“เจ้าไนซ์ถือเป็นความภาคภูมิใจของสโมสรและความภาคภูมิใจของครอบครัว เชื่อว่าการได้มีประสบการณ์ในรายการนี้จะทำให้เจ้าตัวเติบโตบนเส้นทางสายนักกีฬาอาชีพและนักกีฬาระดับทีมชาติ ขอให้มุ่งมั่น และตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด สู้เต็มที่เพื่อประเทศชาติ รวมถึงขอให้ประสบความสำเร็จ นำพาประสบการณ์ครั้งนี้พัฒนาฝีเท้า และเพื่ออนาคตของตนเองในลีกระดับอาชีพต่อไป ทั้งนี้ขอฝากส่งกำลังใจนักเตะยู23 ทุกคน ให้ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube