fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” ชมแข้งเลสเตอร์ ฮึกแซงเก็บชัยในยูโรป้า

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชื่นชมแข้งเลสเตอร์ ฮึกแซงเก็บชัยเหนือ สปาร์ตัค มอสโก คว้า 3แต้มสำคัญในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังแซงกลับมาเอาชนะสปาร์ตัค มอสโก4-3 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว เลสเตอร์ โดน เจ้าบ้าน สปาร์ตัค มอสโก ออกนำไปก่อน 2 ประตู จากอเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ กับ จอร์แดน ลาร์สสัน แต่ก็ทวงกลับมาได้ รวดเดียว 4 ประตู จาก แพทสัน ดาก้า กองหน้าชาวแซมเบีย ก่อนที่ช่วงท้ายเกม โซโบเลฟ จะยิงไล่มาเป็น 3-4 แต่ก็ไม่ทันแล้ว จบเกมเลสเตอร์ คว้าชัยนัดแรกใน ยูโรป้า ลีก เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

“แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมผมภูมิใจกับทีมมาก ๆ เราปลุกตัวเองขึ้นมาจากหลุมหลังจากการตามหลัง2ประตู”

“เราโชคร้ายกับประตูแรกที่มีการแฉลบประตูที่2เรามอบของขวัญให้กับพวกเขา แต่ทีมนี้เรามีการสร้างสปิริตมาตลอดช่วง2-3 ปีหลังในการที่จะพยายามสู้ต่อไป และนั่นคือสิ่งที่เราทำ”

กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวต่อว่า “หลังจากนั้นเราเล่นได้ดุดันขึ้นเล็กน้อย เราเริ่มวิ่งไปข้างหน้าโดยไม่มีบอล และที่สำคัญคือเราจ่ายบอลกันได้ดีขึ้น มิดฟิลด์สามคนในครึ่งหลังของเราทำได้ดีกว่ามาก พวกเขาคุมเกมได้ เล่นได้อย่างดุดันในเกม และเราดูเป็นทีมที่ดีขึ้นมาก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 24 ตุลาคม นี้ เวลา 20.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube