fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี ลุ้น “ลูกากู – แวร์เนอร์” เดี้ยงหวังเจ็บไม่หนัก

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ยัน โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมถล่ม มัลโม่ ก่อนนำไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของทัพ “สิงห์บูลส์” เชลซี อัปเดตอาการบาดเจ็บของ โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ จากเกมที่ถล่ม มัลโม่ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ซึ่งทั้งสองได้รับบาดเจ็บ โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ในครึ่งแรก

โดยโธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า “โรเมลู ข้อเท้าพลิกตอนที่เขาโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และ ติโม ก็เจ็บบริเวณแฮมสตริง ดังนั้นทั้งคู่คงต้องใช้เวลาสักพัก เราต้องทำการตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อความแม่นยำ แต่พวกเขาคงต้องหายไปในบางนัด”

“มันมีความจำเป็นที่ โรเมลู ได้ลงสนาม เขาเริ่มต้นได้แข็งแกร่งมาก ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ ซึ่งผมคิดว่าเขามีความเหนื่อยล้าทางจิตใจติดตัวอยู่ แล้วผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติด้วย แต่เขาคือดาวยิงหมายเลข 9 ของเรา เขาคือจุดพึ่งพาของพวกเรา และสิ่งที่ดีที่สุดในการหลุดจากความเหนื่อยล้าทางด้านจิตใจก็คือการยิงประตู วันนี้เรารู้ว่าเราจะครองเกมได้เหนือกว่า”

“ผมไม่เสียใจนะ เพราะว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และไม่ได้มาจากความเหนื่อยล้าของร่างกาย เขาอาจจะลงสนามมากไปนิดหน่อย นั่นคือความคิดเห็นของผม บางทีผมอาจจะคิดไม่ถูกก็ได้ นี่คือช่วงเวลาที่เราต้องมอบความเชื่อมั่นและให้เขาลงสนาม ผมไม่เสียใจเพราะเขาได้ตัดสินเกม และเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เขาแค่โชคร้ายเท่านั้นเอง” ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี มีคิวรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 23 ตุลาคม นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube