fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” หวังเลสเตอร์รักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หวังลูกทีมรักษาฟอร์มเก่งเก็บชัยต่อเนื่อง ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อัพเดทสภาพความพร้อมของทีม และย้ำว่าเป้าหมายในเกมพบ สปาร์ตัค มอสโก ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มค่ำคืนนี้คือการคว้าชัยชนะ

“อโยเซ่ เปเรซ เป็นแค่คนเดียวที่ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วยเขามีอาการรู้สึกไม่ค่อยดี ดังนั้นเราจึงให้เขาพัก และดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรแต่เขายังไม่รู้สึกดีขึ้นเราจึงให้เขาพักอยู่ที่บ้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการได้พัก2-3 วันจะทำให้เขากลับมาพร้อมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ด้าน จอนนี่ อีแวนส์เราจะมีการอัพเดทความพร้อมกันอีกครั้ง และหวังว่าเขาจะไม่มีปัญหาอะไรเขาไม่ได้มีการบาดเจ็บจากเกมสุดสัปดาห์ แค่มีอาการตะคริวนิดหน่อยเราจึงตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกในเกมนั้น และเขาก็มีเวลาในการฟื้นฟูสภาพร่างกายและเดี๋ยวดูกันว่าเขาจะพร้อมแค่ไหน”

“พวกเราจะเลือกทีมเพื่อคว้าชัยชนะ เหมือนที่เราทำมาเสมอ พวกเราเพิ่งโชว์ฟอร์มได้ดีมากๆและเราก็ต้องการทำให้ทีมมีความมั่นคงภายในทีมรวมทั้งรักษาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องนักเตะทุกคนที่ฟิตดีต่างมาที่นี่เพราะมันคือเกมสำคัญมากๆสำหรับเรา และคุณจะได้เห็นทีมของเรา” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวออไปเยือน สปาร์ตัก มอสโค ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในวันพุธที่ 20 ตุลาคม นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube