fbpx
Home
|
ข่าว

กามา ภูมิใจแข้งปราสาทไม่ยอมแพ้เกมอัดสวาทแคท

Featured Image
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภูมิใจ แข้งปราสาทสายฟ้า แสดงให้เห็นถึงการไม่ยอมแพ้ เกมสยบ สวาทแคท 2-0

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 12 เปิดช้างอารีนา เอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 2-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 19 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด ครองจ่าฝูงต่อไป

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้มีเรื่องสำคัญในรายละเอียดเกมหลายเรื่อง แต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องของสภาพจิตใจนักเตะ ถึงแม้ว่าเราจะเหลือ 10 คนจากการที่นักเตะโดนใบแดง แต่นักเตะที่เหลือไม่เคยยอมแพ้ ก็ยังสู้กันต่อไป วันนี้ไม่ว่าจะเหลือ 10 คน หรือเหลือนักเตะเท่ากัน เราก็ต้องการที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้”

“ระหว่างเกมนักเตะบางคนต้องสลับไปเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด แต่นักเตะก็ได้แสดงให้เห็น ว่าเราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ ผมภูมิใจในตัวนักเตะมาก ตลอดเกม 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราทำได้ดีกว่า แม้ว่าช่วง 5 นาทีหลังจากเราโดนใบแดง นครราชสีมา เอฟซี จะมีโอกาสทำประตูบ้าง หลังจากนั้นเราพยายามที่จะคุมเกม และเล่นลูกสวนกลับได้ วันนี้เรามีความสุขมากกับชัยชนะ แต่หลังจากนี้เราก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาซ้อมต่อ เพื่อเกมถัดไป”

ผู้สื่อข่าวสอบถามความเห็น เรื่องที่นักเตะโดนใบแดง ต้องเหลือ 10 คน กุนซือชาวบราซิล เผยว่า “จังหวะนั้นดูในสนาม รัตนากร ใหม่คามิ น่าจะโดนบอล แต่เมื่อดู VAR แล้วผู้ตัดสินก็ให้เป็นใบแดง หลังจากนั้นเราก็ทำผลงานได้ดี สู้ได้ดี”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube