fbpx
Home
|
ข่าว

วัตฟอร์ด ประกาศตั้ง ‘รานิเอรี่’ คุมทีม2ปี

Featured Image
วัตฟอร์ด ประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นกุนซือคนใหม่ด้วยสัญญา 2 ปี จากการยืนยันของสโมสร

วัตฟอร์ด ประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เข้ามาหาทีมแทนที่ ซิสโก้ มูญอส ที่เพิ่งถูกปลดพ้นตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา แตนอาละวาด มีข่าวกับกุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้อย่างต่อเนื่อง หลังจากสโมสรแยกทาง ชีสโก้ เป็นที่เรียร้อยเพราะผลงานของทีมที่ไม่เป็นไปตามต้องการ

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดอะ ฮอร์เน็ตส์ ได้ออกแถลงการณ์ถึงข้อตกลงในการตั้ง รานิเอรี่ ทำหน้าที่กุนซือเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน สำหรับ กุนซือวัย 69 ปีจะมี เปาโล เบเน็ตติ และ คาร์โล คอร์นัคเคีย ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย นอกจากนั้นยังดึงทีมงานอย่าง คาร์โล สปิโญลี่ ทำหน้าที่โค้ชฟิตเนส ซึ่งเกมแรกของ รานิเอรี่ ถือเป็นงานหนักเพราะ วัตฟอร์ด มีเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ รานิเอรี่ มีประสบการณ์คุมทีมที่โชกโชนและเคยผ่านการทำงานในแดนผู้ดีด้วยการเป็นกุนซือให้ เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม เขาเป็นคนพา เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างเหนือความคาดหมายในฤดูกาล 2015-16 แต่สุดท้ายก็โดนปลดออกจากตำแหน่งไปในปี 2017 ทีมล่าสุดที่ รานิเอรี่ คุมมาก็คือ ซามพ์โดเรีย และเพิ่งแยกทางกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube