fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” ย้ำช้างศึกประมาทใครไม่ได้ในซูซูกิ คัพ

Featured Image
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่เผยช้างศึกไม่ประมาทใครหลังทราบผลจับสลากเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยความรู้สึกหลังทราบผลจับสลากทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ซึ่งอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และบรูไน หรือ ติมอร์

โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่า “ยอมรับว่าเป็นงานที่ท้าทาย ด้วยสถานการณ์ที่เราเองอาจจะห่างหายไปจากเกมระดับนานาชาติ รวมถึงสถานการณ์ต่างๆ ทีมอาเซียนเองล้วนแล้วแต่พัฒนาเท่าทันกัน ดังนั้น ทีมชาติไทยที่แม้จะเคยเป็นแชมป์ถึง 5 สมัย ก็จึงไม่อาจประมาทใครได้ เพื่อกอบกู้ศรัทธาและพลังของแฟนบอลไทยให้ได้ ซึ่งแชมป์สมัยที่ 6 จะได้หรือไม่นั้น เราก็จะพยายามเต็มที่ที่สุดแน่นอน”

”ทั้งเมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ หรือทีมที่ผ่านเพลออฟเข้ามา ย่อมใส่เกินร้อยแน่นอน เพราะทุกทีมก็อยากเป็นแชมป์ การพบกับทีมเหล่านี้ก็ไม่ใช่ว่าเราจะผ่านไปได้ง่ายๆ อย่างเมียนมาก็วิ่งสู้ฟัดกับไทยตลอด ทุกคนจึงเป็นคู่แข่งที่สำคัญทั้งหมด”ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าว

ทั้งนี้โปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565 โดยจะมีการยืนยันประเทศเจ้าภาพอีกครั้ง ในปลายเดือนกันยายน นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube