fbpx
Home
|
ข่าว

“ชบาแก้ว” ซ้อมต่อเนื่องเตรียมบู๊ปาเลสไตน์ คัดเอเชีย

Featured Image
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฝึกซ้อมต่อเนื่องก่อนดวลปาเลสไตน์ ในชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ขณะ จณิสตา หวังได้โอกาสเล่นกับรุ่นพี่

มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม ณ สนามหญ้าเทียม มายิด ประเทศปาเลสไตน์ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ)

โดยนัดแรก “ชบาแก้ว” เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย 4-0 เก็บ 3 แต้มแรก สำเร็จ ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก ผู้เล่น 11 ตัวจริง ในนัดที่เจอมาเลเซีย เน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และ กลุ่มที่สอง ฝึกซ้อมรูปแบบตามปกติ หลังการฝึกซ้อม จณิสตา จินันทุยา ดาวรุ่งฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย “ความพร้อมในตอนนี้ส่วนตัว ประมาณ 90% ค่ะ ยังเหลือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่ยังต้องปรับเพื่อให้เข้ากับพี่ๆในทีมให้ได้มากที่สุด”

“การที่มีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์พอสมควร รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ หนูหวังว่าจะได้ลงสนามมีส่วนร่วมกับพี่ๆ เพื่อพาทีมชนะและผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆให้ได้มากที่สุดค่ะ”

“อยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้พวกเรา ทัพชบาแก้ว เหลืออีก 1 แมตช์ กับ ทีมชาติปาเลสไตน์ เราจะสู้ให้เต็มที่ค่ะ” โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube