fbpx
Home
|
ข่าว

ลิเวอร์พูลทรุดแข้งเจ็บเพียบก่อนดวลนอริช

Featured Image
ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ แข้งหลายรายไม่พร้อมดวล นอริช ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ

ความเคลื่อนไหวของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังกำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย อาทิ ติอาโก้ อัลกันทารา , โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เนโก้ วิลเลียมส์

ล่าสุด เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัปเดทอาการนักเตะหงส์แดง ว่า “ติอาโก้เป็นอย่างที่เจ้านายเคยพูดไว้หลังเกม มันเป็นการบาดเจ็บที่น่อง ผมไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ว่ามันจะนานแค่ไหน แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ใช่วันพรุ่งนี้ และไม่ใช่สุดสัปดาห์”

“ต้องรอให้ได้ผลการสแกนกลับมา เราถึงจะได้การวินิจฉัยที่ถูกต้อง น่าเสียดายมาก เพราะว่าเขากำลังมีเกมในมือ เขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ตัวจริงตามความเห็นของผม น่าเสียดายที่เราจะขาดเขา ในหนึ่งสัปดาห์ เราเสียสองกองกลางที่มีส่วนสำคัญจริงๆ นั่นคือเรื่องที่แย่”

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังเผยอีกว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ หลังจากพลาดสามล่าสุดจากปัญหาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง แต่ยังจะไม่มีส่วนในเกมกับนอริชในค่ำคืนวันอังคารนี้ และเกมนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ป่วย และเช่นเดียวกันกับเนโก้ วิลเลียมส์

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล มีคิวพบกับ นอริช ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ ในคืนวันที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube