fbpx
Home
|
ข่าว

“มารินอส”สะดุดพ่าย”นาโกย่า”1-2 ศึกเจลีก

Featured Image
“อุ้ม” ธีราทร ลงตัวจริงโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส สะดุดบุกโดน นาโกย่า แกรมปัส เฉือน 1-2 ในศึกเจลีก

ศึกฟุตบอล “เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก” ฤดูกาล 2021 นัดที่ 29 ประจำเสาร์ที่ 18 ก.ย.64 ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่มี 50 แต้ม จาก 28 นัด เปิดบ้านรับมือรองจ่าฝูงโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ส่ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ลงลุย

เกมเปิดหน้าแลกกันสนุก จนนาทีที่ 12 เป็น นาโกย่า ที่ออกนำก่อน1-0จากจังหวะชุลมุนในเขตโทษ คิม มิน แต ยิงไปติดเซฟ โยเฮ ทาคาโอกะ ปัดไปชนเสา แล้วบอลกระดอนมาเข้าทางปืนของ ชินโนะสุเกะ นาคาทานิ ตามมาซ้ำจ่อๆ เข้าไป

ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 2 นาที นาโกย่า นำห่างเป็น2-0หลังจาก โทโมกิ อิวาตะ แนวรับ มารินอส ออกบอลจากหน้าเขตโทษพลาดโดน นาโอกิ มาเอดะ บีบแย่งได้ แล้วบอลมาเข้าทาง ยาคุบ ซเวียร์ซ็อค หลุดเดี่ยวไปล็อกหลบ โยเฮ ทาคาโอกะ ได้ยิงโล่งๆ ไม่เหลือ

นาทีที่55มารินอส แก้เกมด้วยการส่ง เรียว มิยาอิจิ อดีตดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกลงมาเล่นแทน ไดเซน มาเอดะ กระทั่งนาทีที่72มารินอส ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น1-2จากจังหวะเตะมุมทางด้านซ้าย จุน อามาโนะ เปิดมาที่เสาแรกมาเข้าหัวของ เคนยู ซูกิโมโตะ ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองโหม่งเน้นๆ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม นาโกย่า แกรมปัส เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส2-1ขยับขึ้นมารั้งที่3ของตาราง ส่วน มารินอส ยังรั้งรองฝูงมีแต้มตาม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพิ่มเป็น4คะแนน

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ วิสเซล โกเบ ที่นำทัพโดยกัปตันทีมคนดัง อันเดรส อิเนียสต้า รวมถึง โทมัส แฟร์มาเล่น เปิดบ้าน โกเบ ยูนิเวอร์ซิแอต เมโมเรี่ยล สเตเดี้ยม เชือด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไป1-0จากประตูชัยของ ยูยะ นากาซากะ ใน น.22 เก็บสามแต้มล้ำค่า แซง ซากัน โทสุ ขึ้นมาอยู่ที่4 คั่วพื้นที่บอลเอเชียต่อไป โดยเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ “คอนซะ” ยังไม่ฟิต จึงไม่มีชื่อในทีม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube