fbpx
Home
|
ข่าว

“ราชประชา”เจ๊า”ตราด”1-1ศึกM-150แชมเปี้ยนชิพ

Featured Image
ราชประชา เปิดรังตามตีเสมอ ตราด เอฟซี 1-1 ในศึกM-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 4 ของฤดูกาล

การแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 4 ของฤดูกาล ที่สนามลีโอ สเตเดียมทัพ “ตราชฎา” ราชประชา ที่มีอยู่2คะแนนจากการลงสนาม3นัด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนทัพ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมจ่าฝูงที่มีอยู่ 9 คะแนนจากการเก็บชัยชนะทั้งสามนัดที่ลงสนาม

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก นาทีที่ 11 เจ้าถิ่น ราชประชา ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ศราวิน แสงรา เปิดให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้โหม่งแต่บอลข้ามคาน แต่ในนาทีที่ 21 กลับเป็นทีมเยือน ตราด เอฟซี ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ พิทักษ์ชัย ลิ้มรักษา เปิดให้ วัลโด้ ซัวเรซ โหม่งเข้าไปให้ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ขึ้นนำ1-0

นาทีที่ 33 เจ้าถิ่น ราชประชา มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะฟรีคิก ศราวิน แสงรา เปิดจากฝั่งซ้ายจังหวะแรก แองเจลโล่ มาชูก้า ได้โหม่งติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นแต่บอลยังมาเข้าทาง ดักลาส เฟอร์ไรร่า โหม่งซ้ำเข้าไปให้ทัพ “ตราชฎา” ตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 44 ทีมเยือน ตราด เอฟซี ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ วัลโด้ ซัวเรซ เปิดให้ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ ได้โหม่งแต่บอลเบาเกินไปเข้ามือ เกียรติพล อุดม จากนั้นยังไม่มีประตูเพิ่มจบครึ่งแรก สโมสรราชประชา เสมออยู่กับ ตราด เอฟซี 1-1

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 51 ทีมเยือน ตราด เอฟซี เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ เปาโล คอนราโด้ หาจังหวะปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลพุ่งชนคานออกหลังไป นาทีที่ 70 ราชประชา ได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุม ธรรมยุทธ ต้นคำ เปิดเข้าหัว ยูกิ โนฮาระ โหม่งย้อยข้ามคานออกหลังไป นาทีที่79 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ธรรมยุต รักบุญ ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่ นาทีที่ 84 ตราด เอฟซี ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากการยิงหน้าเขตโทษของ วัลโด้ ซัวเรซ แต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+4 ทีมเยือน ตราด เอฟซี เกือบได้ประตูชัยจากจังหวะยิงของ อิสริยะ มารมย์ แต่โดนบอลไม่ดีออกหลังไป จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา เปิดบ้านเสมอ ตราด เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube