fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ นำ 2-0 ก่อนโดน นาโปลี ไล่เจ๊า 2-2

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ นำก่อน 2-0 แต่กลับโดน นาโปลี บุกตามตีเสมอ 2-2 เเบ่งกันทีมละ 1 เเต้ม ในเกม ยูโรปา ลีก กลุ่ม ซี

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2021/22 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ นาโปลี ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี

เลสเตอร์ ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมนี้พัก เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งไว้บนม้านั่งสำรอง โดยใช้ เคลีชี่ อิเฮียนาโช, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และแพทสัน ดากา เป็น 3 ประสานในเกมรุก

ส่วน นาโปลี ของกุนซือลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เกมนี้นำทัพมาโดย ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี รวมไปถึง เฮอร์วิง โลซาโน่ และวิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ผ่านไปเพียง 9 นาที จิ้งจอกสีน้ำเงิน ออกนำก่อน 1-0 เมื่อทาง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ครอสมาให้ อาโยเซ่ เปเรซ ยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่าย

นาทีที่ 26 ทีมเยือนร้องจะเอาจุดโทษเมื่อทาง ฟร้องก์ ซ็อมโบ อ็องกีส์ซ่า โดนกระแทกล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินใจไม่ว่าอะไรท่ามกลางนักเตะ นาโปลี ที่ประท้วงอย่างหนัก

นาโปลี เดินหน้าบุกและมีโอกาสตีเสมออยู่หลายครั้ง นาที 37 พีโอเทอร์ ซีลีนสกี้ อัดเต็มดอกแต่ติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จากนั้นในนาที 45 ชไมเคิ่ล ออกแรงเซฟลูกโขกของ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ได้อย่างเหลือเชื่อ

ครึ่งหลัง แพ็ตสัน ดาก้า ส่งบอลเข้าประตูไปในนาทีที่ 59 แต่ไม่ได้เนื่องจาก วีเออาร์ ตรวจสอบและพบว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 1-0

นาทีที่ 64 สกอร์เป็น 2-0 จนได้ เคเลชี่ อิเฮนาโช่ เปิดบอลให้กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลุดไปสับไกผ่านการป้องกันของ ดาวิด ออสปีน่า

กระนั้นนาทีที่ 69 นาโปลี ตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากการประสานงานของ ฟาเบียน รูอิซ ผ่านบอลให้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน จัดการสับไกด้วยขวาเข้าประตูไป

ทีมเยือนตีเสมอ 2-2 ในนาที 87 จากเจ้าเดิม แต่หนนี้เปลี่ยนคนจ่าย มัตเตโอ โปลีตาโน่ ผ่านบอลมาให้ โอซีเมน โขกเสียบตาข่าย

ช่วงทดเวลาเจ้าบ้านเหลือ 10 คนเมื่อทาง วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลการแข่งขัน 90 นาที เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ นาโปลี ไปแบบสุดมัน 2-2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube