fbpx
Home
|
ข่าว

โรม่า เปิดรังถล่ม โซเฟีย 5-1 ศึกคอนเฟอเรนซ์ลีก

Featured Image
โรม่า เปิดบ้านแซงชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ขาดลอย 5-1 เก็บ 3 คะแนนประเดิมรอบแบ่งกลุ่มคอนเฟอเรนซ์ลีกได้ตามคาด

ศึกยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2021-2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มซี ที่ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ระหว่าง หมาป่ากรุงโรม โรม่า ลงสนามพบ ซีเอสเคเอ โซเฟีย

โรม่า ที่กำลังฟอร์มแรงวันนี้เปลี่ยนไป 7 ตำแหน่งจากเกมลีก คริส สมอลลิ่ง จะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในแผงหลัง แดนกลาง กอนซาโล่ บีญาร์ กับ อามาดู ดิยาวาร่า จะได้โอกาสลงสนาม ส่วนแนวรุกจะเป็นโอกาสของ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ ทีมที่เหลือไม่มีปัญหาแถมจะได้ มารัช คุมบูลล่า กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เริ่มเกมไป 10 นาที ซีเอสเคเอ โซเฟีย ออกนำก่อน 1-0 ยานิซ วิลด์ชูต ผ่านบอลมาให้ แกรม แครี่ย์ สังหารไม่พลาด

แต่นาทีที่ 25 จัลโล่รอสซี่ ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ ริค คาร์สดร็อป ครอสเข้าเขตโทษ ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ โฉบมาชาร์จส่งบอลเข้าประตูไป

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 36 โรม่า แซงนำ 2-1 หนี้เป็น เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ผ่านบอลมาให้ สเตฟาน เอล ชาราวี่ จัดการสังหารไม่เหลือซาก

หมาป่ากรุงโรม นำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 62 ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับวับ 19 ปีเป็นคนผ่านบอลให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ อัดด้วยซ้ายเข้าไปเป็นประตูที่สองของกองกลางรายนี้

ทีมเยือนจาก บัลแกเรีย เหลือ 10 คนในนาที 80 เมื่อทาง ยานิซ วิลด์ชูต โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม และหลังจากนั้น 2 นาที เจ้าบ้านนำไปไกล 4-1 จากผลงาน จานลูก้า มันชีนี่

ยังไม่พอ นาทีที่ 84 แทมมี่ อบราฮัม ที่ลงเป็นสำรองทำประตูปิดท้ายให้ โรม่า เปิดบ้านเอาชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ไปได้ 5-1 เก็บ 3 คะแนนไปตามคาด เเละ กลายเป็นการชนะติดต่อกัน 6 นัดในทุกรายการตั้งแต่เปิดซีซั่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube