fbpx
Home
|
ข่าว

“นิภาวรรณ” หวังคว่ำมาเลเซีย เปิดหัวคัดเอเชีย

Featured Image
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก ที่ปาเลสไตน์ ขณะ “นิภาวรรณ” หวังประเดิมสามแต้มเกมกับมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหวของ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศ ปาเลสไตน์ ครั้งแรก ณ สนามหญ้าเทียม มายิด มิโยะ โอกาโมโตะ หลังเดินทางมาถึงปาเลสไตน์ เมื่อวานนี้ ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยสภาพอากาศตอนนี้ อยู่ที่ประมาณ 25 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมเน้นการปรับตัวกับสภาพอากาศ และสนามหญ้าเทียมเป็นหลัก

หลังการฝึกซ้อม นิภาวรรณ ปัญโญสุข กองกลางทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “ตอนนี้ความพร้อมของทีมก็อยู่ที่ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนที่เหลือ ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เล็กๆน้อยๆ ก่อนเจอมาเลเซีย เราต้องมีความพร้อมให้มากที่สุด เพื่อเก็บ 3 แต้มแรก ”

“สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้คงไม่มีเป้าหมายอย่างอื่น นอกจากการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งสองนัด เพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย ให้ได้”

“รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่มีรายชื่อติดไปแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เราอยากที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เรียนรู้จากรุ่นพี่ทุกๆคนในทีม เรียนรู้จากโค้ช เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นต่อๆไปอีก ในอนาคตค่ะ”

“ที่ผ่านมาเราก็ได้มีการศึกษารูปแบบการเล่น ทั้งมาเลเซีย และปาเลสไตน์ สตาฟฟ์โค้ชของเรามีข้อมูล ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลย อยากให้ทุกคนคอยติดตามเชียร์พวกเราให้ชนะทุกนัด และผ่านเข้ารอบไปพร้อมกันค่ะ”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรกพบกับ มาเลเซีย ที่สนาม ไฟซอล อัล-ฮุสเซนี ในวันที่ วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube