fbpx
Home
|
ข่าว

สุดปัง! “ทูเคิ่ล” ชม “ลูกากู” ขึ้นแท่นดาวยิงระดับโลก

Featured Image
โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ชื่นชม โรเมลู ลูกากู ที่รักษาผลงานพังประตูต่อเนื่อง พร้อมยกเป็นกองหน้าระดับโลก

ความเคลื่อไหวหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอช ที่แชมป์เก่า เชลซี เฉือนชนะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0

โดยเชลซี มาได้ประตูชัยในนาที 69 จากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลจากขวาให้ โรเมลู ลูกากู โขกระยะ 10 หลาส่งบอลเบียดเสาเข้าประตูไป

ซึ่ง โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาชื่นชม โรเมลู ลูกากู ที่รักษาผลงานได้อย่างต่อเนื่องว่า “ผลงานของ โรเมลู ถือว่าไม่ง่ายเลย เราไม่ได้สร้างโอกาสให้กับเขามากนัก เราไม่ได้เปิดบอลมากนัก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ไม่สูญเสียความมั่นใจและความเชื่อมั่น นั่นคือสาเหตุที่เขามาอยู่ที่นี่ และทำให้เขากลายเป็นกองหน้าระดับโลก”

“คุณไม่ค่อยได้เห็นกองหน้าที่มีคุณภาพแบบนั้น และคนที่ยิงประตูให้กับทีมอย่างสม่ำเสมอก็ถือว่ามีความสำคัญมาก ๆ เพราะว่าประตูได้เปลี่ยนแปลงโมเมนตั้มทั้งหมดของเกม มันได้ทำให้ทุกคนในทีมมีหลายอย่างให้เชื่อมั่นว่าบางครั้ง จังหวะครึ่ง ๆ กลาง ๆ แค่รอบเดียวก็เพียงพอสำหรับเขาที่จะยิงประตู”

“และมันก็มีมากกว่าเรื่องพรสวรรค์ที่เขามอบให้กับทีม เพราะเขาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่น เขาช่วยลดความกดดันให้กับนักเตะคนอื่น เขามีบุคลิกที่จะไม่ลนลาน หรือว่าสูญเสียความมั่นใจ” กุนซือเชลซี กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube