fbpx
Home
|
ข่าว

ม้าลาย ปลดล็อกบุกถล่ม มัลโม่ คารัง 3-0

Featured Image
ยูเวนตุส ปลดล็อกด้วยการบุกมาถล่ม มัลโม่ ถึงถิ่น 3-0 ประเดิมเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ สนาม เอเลด้า สตาดิโอ, มัลโม่ ระหว่าง มัลโม่ เปิดบ้านรับมือ ยูเวนตุส

ยูเวนตุส วันนี้นี้จะไม่มีชื่อของ เฟเดริโก้ เคียซ่า, ไคโอ ฮอร์เก้, อาร์ตูร์ เมโล่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ไม่มีรายงานอาการเจ็บแต่กุนซือ มักซ์ อัลเลกรี ไม่ใส่ชื่อเขาเดินทางไปกับทีม

ส่วน มัลโม่ ทีมแชมป์สวีเดน เกมนี้พวกเขามีปัญหาพอสมควรทั้งฟอร์มที่ยังไม่ดีและมีตัวเจ็บทั้ง โอล่า ตอยโวเน่น, โยฮัน ดาห์ลิน, โยนาส ครุดเซน รวมถึง ออสการ์ เลวิคกี้, เซร์กิโอ เปนญ่า, นิคลาส มอนซานเดอร์ ที่ยังไม่ฟิต

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ม้าลาย เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 23 ฮวน กวาดราโด้ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ บอลไปถึง อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายที่เติมเกมรุกเข้ามาทิ้งตัวโขกจ่อๆ เข้าไป

ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งในนาที 28 เมื่อ เลโอนาร์โด้ หยอดบอลโด่งให้ อเล็กซ์ ซานโดร หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงด้วยซ้าย ทว่าบอลพุ่งผ่านเสาไกลออกหลังไป

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 ยูเวนตุส มาได้จุดโทษเมื่อ โมราต้า โดน ลาสเซ่ นีลเซ่น เหนี่ยวล้ม ก่อนเป็น ดีบาล่า สังหารเข้าไปตรงกลางประตู ขณะที่ อิสมาเอล เดียวาร่า พุ่งไปขวามือตัวเอง ยูเว่ นำ 2-0

ช่วงทดเจ็บ ยูเวนตุส นำเพิ่มเป็น 3-0 อาเดรียง ราบิโอต์ แตะบอลเข้าเขตโทษให้ โมราต้า จับขวาและดีดขวาส่งบอลข้ามตัว อิสมาเอล เดียวาร่า เข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 52 ม้าลาย เดินหน้าลุ้นประตูต่อ อเล็กซ์ ซานโดร เปิดบอลให้ โมราต้า กดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ

นาที 70 ม้าลาย ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ มอยเซ่ คีน ก่อนแตะบอลหลบผู้รักษาประตูแล้วยิงมุมแคบ ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าไปแล้ว

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มอรก จบเกม ยูเวนตุส บุกมาถล่ม มัลโม่ ถึงถิ่น 3-0 จากประตูของ อเล็กซ์ ซานโดร, เปาโล ดีบาล่า และ อัลบาโร่ โมราต้า ประเดิมเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนไปเจอ เชลซี นัดหน้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube