fbpx
Home
|
ข่าว

‘ซลาตัน’ เจ็บพลาดช่วย มิลาน ดวล หงส์

Featured Image
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พบอาการเจ็บจะพลาดการช่วย เอซี มิลาน ในการกลับมาลงสนามแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับ ลิเวอร์พูล

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน พลาดลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ เพราะบาดเจ็บ อิบราฮิโมวิช เจอปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บเข่ากลับมาลงสำรองแล้วยิงประตูได้ในเกมเซเรียอาที่ มิลาน ชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พลาดเกมสำคัญนัดแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้อย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะได้ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กลับคืนทีม หลังจากศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสใช้เวลาในช่วงต้นเดือนสำหรับการกักตัวเพราะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของ มิลาน บอก “ก่อนอื่นเลย ซลาตัน ควรได้เป็นตัวจริงแหละ แต่เขามีอาการอักเสบที่เส้นเอ็นหลังไม่ได้ลงสนามมา 4 เดือน”

“เราหวังว่ามันจะพอให้เขาลงสนามได้ เขาพยายามแล้วแต่ก็มีอาการเจ็บปวด ให้เสี่ยงก็เป็นเรื่องที่ไร้สาระ, เรามีอื่นให้ลงสนามอีกนอกเหนือจากวันพรุ่งนี้”

“ผมคิดถึง มิลาน ที่มี ซลาตัน นะ นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องการ เรามีหลายทางออกมากมายที่เหมาะสม การอดลงเล่นกะทันหันแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของเกมแหละแต่เราเตรียมตัวมาดี”

“ผมจะเลือกระหว่าง เรบิช กับ ชิรูด์ นะ แต่เรามีตัวเลือกเพียงพอ ผมเสียใจแทน ซลาตัน ด้วย เราจะได้เห็นเขาอีกครั้งเร็วๆนี้”

ทั้งนี้ ชีรูด์ เป็นหนึ่งในสี่กองหน้าร่วมกับ ราฟาเอล เลเอา, อันเต้ เรบิช และ ดาเนียล มัลดินี่ ในทีม 21 คนของ ปิโอลี่ ที่เดินทางไปอังกฤษ ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ วันพุธนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube