fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนวัฒน์” ลงสนามให้เลสเตอร์ U-23 ต่อเนื่อง

Featured Image
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทยลงสนามให้เลสเตอร์ U-23 ต่อเนื่อง แม้พ่าย คริสตัล พาเลซ U-23 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย วัย 21 ปี ของ “ทัพจิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดลงสนามให้เลสเตอร์ ซิตี้ U-23 อย่างต่อเนื่อง ในศึกพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 โดยธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ร่วมกับ มีเจค เวคเคลลิ่ง, ทาวานด้า มาสวานีส, และเคซี่ย์ แม็คเคเทียร์ เป็นตัวหลักในเกมรุก พบกับ คริสตัล พาเลซ U-23

เริ่มเกมได้เพียง4 นาที ทีม “จิ้งจอกชุดเล็ก” ก็ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อ ลูอิส บรันท์ ไปเข้าช้าใส่ รีซ แฮนนั่ม ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป และหลังจากนั้นทีมเยือนก็มาอาศัยความได้เปรียบยิงได้ 6 ประตูจากเดวิด โอมิลาบู นาทีที่ 11 และ 38 โรเบิร์ต สตรีท นาทีที่ 12 และ 50, เจซูรัน รัค-เซ็คยี่ นาทีที่ 42 และ 57

ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้มาได้ประตูตีไข่แตกจาก วานย่า มาร์เซล-มาดิวาดัว นาทีที่ 76 โดย”เจ้ากัน” ได้ลงเล่น 65 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกให้ อีธาน ฟิตฮิวจ์ ลงมาเล่นแทน ทั้งนี้ผ่านไป 3 เกมเลสเตอร์ ซิตี้ ชุด U-23 มี 2 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางการแข่งขัน สำหรับโปรแกรมในลีกนัดต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ ชุด U-23 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 20 กันยายนนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube