fbpx
Home
|
ข่าว

“ศราวุธ” สุดพร้อมช่วย บีจี ในศึก ACL รอบ 16 ทีม

Featured Image
ศราวุธ เกิดศรี ปราการหลังจอมเก๋าสุดพร้อมช่วยทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดวล ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ศึก ACL รอบ 16 ทีม

ศราวุธ เกิดศรี ปราการหลังวัย32ปีของ”เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดประทับใจกับการลงสนามในฐานะตัวจริงนัดแรกให้กับทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ประกาศพร้อมช่วยทีมดวล ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีม ในวันพุธที่ 15 กันยายนนี้

โดย ศราวุธ เกิดศรี ที่ได้โอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงนัดแรกให้กับ บีจีพียู ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 นอกจากนี้ยังเป็นการลงสนามครั้งแรกบนเวทีไทยลีก 1 ของเจ้าตัวได้เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับและขอบคุณสโมสรฯที่ให้ผมได้รับโอกาสนี้ ถือเป็นนัดแรกในสีเสื้อ บีจีพียู และนัดแรกของผมในไทยลีก 1 ครับ ส่วนตัวก็พอใจในระดับหนึ่งครับ แต่ก็มีบางจุดที่ยังต้องแก้ไขปรับปรุงอยู่ครับ การเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในแนวรับก็ดีครับทุกคนเป็นมืออาชีพ และคอยสนับสนุนกันตลอดเป็นอะไรที่ดีมากครับ ส่วนเกมต่อไปกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมก็จะทำตัวให้พร้อมที่สุดครับ ถ้ามีโอกาสได้ลงสนามก็คงเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับสำหรับตัวผม เพราะเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อาจรู้สึกตื่นเต้น กดดันบ้างตามสถานการณ์ แต่ถ้าลงสนามแล้วก็คงจะเป็นไปตามจังหวะของฟุตบอล ผมพร้อมเสมอครับเพื่อช่วยทีมให้มากที่สุดครับ”

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก2021 รอบ16ทีม พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมจากเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 15 กันยายน2564 เวลา15.30น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube